รีเซต
กลัวบานปลาย! ไทยลีก ยัน งดแฟนบอลทีมเยือนเข้าชมเกมไทยลีก 2019 เมืองทอง - ท่าเรือ

กลัวบานปลาย! ไทยลีก ยัน งดแฟนบอลทีมเยือนเข้าชมเกมไทยลีก 2019 เมืองทอง - ท่าเรือ

กลัวบานปลาย! ไทยลีก ยัน งดแฟนบอลทีมเยือนเข้าชมเกมไทยลีก 2019 เมืองทอง - ท่าเรือ
Supanat
18 เมษายน 2562 ( 12:45 )
172

บริษัท ไทยลีก จำกัด ยืนยันให้เกมระหว่าง เมืองทอง กับ การท่าเรือ ในวันเสาร์นี้ (20 เมษายน) งดให้แฟนบอลทีมเยือนเข้าชมเกมในสนาม ร่วมถึงเกมที่ แข่งที่ แพท สเตเดี้ยม ด้วยเช่นกัน

feelphoto / Shutterstock.com

ตามที่สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ส่งหนังสือแจ้งเจตนารมณ์ และแสดงความจำนงในการงดมิให้แฟนบอลทีมเยือนของทั้งสองสโมสรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลรายการ โตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) คู่ระหว่างสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 เวลา 20.00 น. ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม และในวันอาทิตย์ ที่ 11 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. ณ สนามแพท สเตเดี้ยม เพื่อความปลอดภัยของกองเชียร์ทั้งสองสโมสร

ในการนี้บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้รับทราบแนวทางในการดำเนินการจัดการแข่งขันในฐานะทีมเหย้าของสโมสรของท่านแล้ว โดยขอให้สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เตรียมความพร้อมด้านมาตรการการรักษาความปลอดภัย และปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับว่าด้วยการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ “ไทยลีก 1” อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น และเป็นไปตามมาตรฐานของการจัดการแข่งขัน ต่อไป

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้