รีเซต
โค้ชซิโก้เตือนฉัตรชัย-เรียกเชาว์วัฒน์ติดธงซีเกมส์

โค้ชซิโก้เตือนฉัตรชัย-เรียกเชาว์วัฒน์ติดธงซีเกมส์

โค้ชซิโก้เตือนฉัตรชัย-เรียกเชาว์วัฒน์ติดธงซีเกมส์
11 พฤษภาคม 2558 ( 14:00 )
6.7K


กุนซือช้างศึกยืนยันว่า ธีรศิลป์ จะตามมาสมบทกับทีมในอีก 3 วันข้างหน้าหลังขณะนี้มีไข้ขึ้นสูง พร้อมปราบพฤติกรรม ฉัตรชัย ว่าไม่ควรเกิดขึ้นอีก พร้อมยังเรียกตัว เชาว์วัฒน์ ติดธงทัพซีเกมส์

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า ธีรศิลป์ แดงดา ที่ไม่ได้มารายงานตัวกับทีมจะตามมาสมทบในอีก 3 วันข้างหน้าภายหลังจากที่ล่าสุดเจ้าตัวมีอาการไข้ขึ้นสูงเมื่อคืนที่ผ่านมา


“เมื่อคืน ธีรศิลป์ ไข้ขึ้นสูง จึงขออนุญาติพร้อมส่งใบลามาเรียบร้อยแล้วว่าจะขอพักฟื้นประมาณ 2-3 วันแล้วเดี๋ยวจะตามกลับเข้ามา”


นอกจากนี้ “ซิโก้” ยังกล่าวถึง ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูโอสถสภาฯที่ล่าสุดมีปัญหาปะทะกับ ลีทัค อีกว่า “ยังถือว่าเป็นหน้าใหม่ แต่เมื่อวานกระแสก็แรงมาก ซึ่ง ฉัตรชัย ยังไม่ผ่านการซ้อมกับทีม”

“แต่เมื่อเข้ามาแล้ว การเป็นนักกีฬาระเบียบวินัยต้องมีทั้งในและนอกสนาม ก็หวังว่าจะไม่เห็นแบบนี้อีกเพราะเราอยู่ในฐานะนักฟุตบอลทีมชาติแล้ว”


อีกหนึ่งผู้เล่นที่ โค้ชซิโก้ ประกาศเรียกตัวมาล่าสุด คือ เชาววัตน์ วีระชาติ ห้องเครื่องดาวรุ่งจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาลุยศึกซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์แทนที่ของ พุทธินันท์ วรรณศรี แบ็คขวาของแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ดั้นไปเล่นชุดใหญ่ ลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

“เพื่อความสมดุลพี่ตัดสินใจดัน พุทธินันท์ ขึ้นชุดใหญ่ โดยจะเรียก เชาว์วัตน์ วีระชาติ เข้ามาแทน ขณะเดียวกันในส่วนของ กษิดิ์เดช ก็ยังต้องรอเช็คความฟิตเล็กน้อย” โค้ชซิโก้ยืนยันในงานแถลงรายงานตัว

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับเกาหลีเหนือ วันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ก่อนประเดิมสนามคัดเลือกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสอง กับ เวียดนาม วันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ที่มา : Goal
วันที่ 11 พ.ค.58 เวลา 13.05 น.

ยอดนิยมในตอนนี้