รีเซต
มองทีละเกม! คล็อป เผยต้องโฟกัสกับ คาร์ดิฟฟ์ ก่อนลุย บาร์ซ่า

มองทีละเกม! คล็อป เผยต้องโฟกัสกับ คาร์ดิฟฟ์ ก่อนลุย บาร์ซ่า

มองทีละเกม! คล็อป เผยต้องโฟกัสกับ คาร์ดิฟฟ์ ก่อนลุย บาร์ซ่า
Supanat
18 เมษายน 2562 ( 13:42 )
256
1

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ชของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าในหัวของเขาตอนนี้ ต้องพาทีมโฟกัสกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เพื่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนจะไปคิดถึง บาร์เซโลน่า

Nigel French/PA via AP

ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกไปเอาชนะ ปอร์โต้ ยอดทีมจากโปรตุเกส 4-1 ทำให้สองนัดประตูรวม 6-1 เข้ารอบรองชนะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปพบกับบาร์เซโลน่า ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยประตูรวม 4-0

โดยโปรแกรมการแข่งขันของ “หงส์แดง” ก่อนจะเจอกับ บาร์ซ่า ในวันที่ 30 เมษายน นั้นพวกเขาต้องเล่นเกม พรีเมียร์ลีก กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ซึ่ง ลิเวอร์พูล พลาดไม่ได้ ในการช่วงชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยแรก

“พวกเราเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ และมีเกมวันอาทิตย์กับ คาร์ดิฟฟ์ สิ่งที่อยู่ในหัวของผมตอนนี้และหลังจากตื่นนอนคือเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะเจอกับคาร์ดิฟฟ์ ไม่ใช่วิธีการรับมือการ บาร์เซโลน่า”

“เรายังมีเวลาอีกมากในการคิดรูปแบบการเล่นกับ บาร์เซโลน่า แต่มันไม่ใช่ตอนนี้ เราต้องเตรียมตัว และเตรียมทีมให้พร้อมในเกมวันอาทิตย์นี้ คาร์ดิฟฟ์ กลับมามีลุ้นในการหนีตกชั้นอีกครั้ง และพวกเขาพร้อมสู้กันสุดชีวิต นั้นทำให้เราต้องมีสมาธิสุดๆ กับพวกเขา”

“การที่ต้องเจอกับบาร์เซโลน่า ผมไม่ได้กังวลอะไร และคิดว่ามันเป็นข่าวดีเสียอีก ผมภูมิใจในลูกทีมของผม พวกเขาโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และผมมีความสุขมากๆ”

ลิเวอร์พูล จะต้อง ออกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเวลา 22.00 น. วันอาทิตย์นี้ และพวกเขาแพ้ไม่ได้ แม้ว่าจะมีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับสอง อยู่ 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนเจ้าบ้าน รั้งอันดับ 18 อยู่ในโซนตกชั้น และต้องเก็บแต้มในได้มากที่สุด เพื่อความอยู่รอด

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้