รีเซต
ปรับเงินและอดลงสนาม! เอเอฟซี ยืนยันแบน ศุภชัย 2 นัด ในศึกชิงแชมป์เอเชีย U23

ปรับเงินและอดลงสนาม! เอเอฟซี ยืนยันแบน ศุภชัย 2 นัด ในศึกชิงแชมป์เอเชีย U23

ปรับเงินและอดลงสนาม! เอเอฟซี ยืนยันแบน ศุภชัย 2 นัด ในศึกชิงแชมป์เอเชีย U23
armcasanova
18 เมษายน 2562 ( 14:44 )
938
4

เอเอฟซี ส่งหนังสือถึง สมาคมฯ ยืนยันแบน ศุภชัย ใจเด็ด 2 นัด และมีผลโดยตรงกับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบสุดท้าย ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ส่งหนังสือถึง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยมีคำสั่งแบน ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าวัย 20 ปี จำนวน 2 นัด หลังถูกใบแดงโดยตรง และโดนไล่ออกจากสนาม ในรายการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ที่พ่าย ทีมชาติเวียดนาม 4-0 ที่สนามหมี่ดิญห์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 57 ก่อนที่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ส่งหนังสือยืนยันมาว่า ศุภชัย ใจเด็ด จะถูกห้ามลงทำการแข่งขันจำนวน 2 และจะมีผลโดยตรง กับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทย เตรียมเป็นเจ้าภาพ นอกจากนี้ ยังถูกปรับเงินเป็นจำนวน 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 31,820 บาท) อีกด้วย

สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 8-26 มกราคม 2020 โดยจะคัดเอาทีมแชมป์ , รองแชมป์ และ อันดับ 3 ผ่านเข้าไปเล่นในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกส์ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้