รีเซต
มันส์ตั้งแต่เปิด! เอ็นเอฟแอล คลอดตารางแข่ง สตีลเลอร์ส ชน แพทริออตส์ สัปดาห์แรก

มันส์ตั้งแต่เปิด! เอ็นเอฟแอล คลอดตารางแข่ง สตีลเลอร์ส ชน แพทริออตส์ สัปดาห์แรก

มันส์ตั้งแต่เปิด! เอ็นเอฟแอล คลอดตารางแข่ง สตีลเลอร์ส ชน แพทริออตส์ สัปดาห์แรก
boston2018
18 เมษายน 2562 ( 15:54 )
76

ลีกคนชนคน ประกาศตารางการแข่งขันในฤดูกาลใหม่เป็นที่เรียบร้อย และ ทีมแชมป์เก่าที่ปีนี้ไม่ได้เปิดสนามแต่จะเจอกับคู่ปรับร่วมสายแทน

(AP Photo/Dario Lopez-Mills, File)

ลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ประกาศโปรแกรมการแข่งขันในฤดูกาล 2019 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เป็นไฮไลท์ในสัปดาห์แรก เมื่อต้องพบกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ส่วนคู่เปิดสนามเป็นการพบกันของคู่ปรับสายเอ็นเอฟซี เหนือ อย่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ ชิคาโก้ แบร์ส

เอ็นเอฟแอล ฤดูกาล 2019 จะเป็นการฉลองครบรอบ 100 ฤดูกาลของศึก “คนชนคน” ด้วย โดยพวกเขามีการเปลี่ยนแปลกประเพณีเล็กน้อย ที่ปกติจะเอาแชมป์เก่าเป็นคู่เปิดสนาม มาเป็นให้ แพ็คเกอร์ส เจอ แบร์ส แทน ส่วน “นักรบกู้ชาติ” จะรับการมาเยือนของ “คนเหล็ก” ในเกม ซันเดย์ ไนท์

ส่วนเกมที่แข่งต่างประเทศ หรือ อินเตอร์เนชั่นแนล เกมส์ มี 5 เกมเหมือนเดิม โดยที่ไล่มาจาก แบร์ส พบ โอ๊คแลนด์ เรดเดอร์ส วันที่ 6 ตุลาคม, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส พบ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ ที่ วันที่ 13 ตุลาคม โดยสองเกมนี้แข่งขันกันที่ที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส สเตเดี้ยม

ขณะที่ 2 คู่ที่แข่งที่ เวมบลี่ย์ ได้แก่ ซินซินนาติ เบงกอลส์ พบ แอลเอ แรมส์ วันที่ 27 ตุลาคม กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พบ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันที่ 3 พฤศจิกายน และอีกเกม แข่งขันกันที่สนาม อัซเตก้า ประเทศเม็กซิโก ซึ่ง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะพบกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส วันที่ 18 พฤศจิกายน

นอกจากนี้ ยังมีอีก 2 เหม ที่แฟน ๆ ให้ความสนใจ คือเกมรีแมตช์ เกมชิงแชมป์สายทั้ง 2 สาย โดย เกมรีแมตช์สาย เอ็นเอฟซี แข่งก่อน ในสัปดาห์ที่ 2 ซึ่ง แรมส์ จะพบกับ นิวออร์ลีนส์ เชนต์ส และ สายเอเอฟซี จะรีแมตช์ ในสัปดาห์ที่ 14 ที่ ชีฟส์ จะไปเยือน แพทส์

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้