รีเซต
ดุจฮีโร่! โปเช็ตติโน่ ชูฮกลูกทีม หลังพา สเปอร์ส เฉือน แมนฯ ซิตี้ ทะลุเข้ารอบตัดเชือก UCL

ดุจฮีโร่! โปเช็ตติโน่ ชูฮกลูกทีม หลังพา สเปอร์ส เฉือน แมนฯ ซิตี้ ทะลุเข้ารอบตัดเชือก UCL

ดุจฮีโร่! โปเช็ตติโน่ ชูฮกลูกทีม หลังพา สเปอร์ส เฉือน แมนฯ ซิตี้ ทะลุเข้ารอบตัดเชือก UCL
Supanat
18 เมษายน 2562 ( 16:47 )
50

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ไก่เดือดทอง เอ่ยปากชมลูกทีมที่พยายามอย่างเต็มที่จนพาสโมสรเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยกฏ “อเวย์โกล” ที่สกอร์รวม 4-4

AP Photo/Jon Super

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่องบรรดานักเตะของตร หลังผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ โดยนัดแรกเป็น สเปอร์ส ที่เก็บชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ก่อน 1-0 และในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดรัง เอดิฮัด สเตเดี้ยม ชนะไป 4-3 แต่นั้นไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบทำให้ “ไก่เดือยทอง” ผ่านเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือนไปด้วยสกอร์ 4-4

“ผมมีความสุขมากและผมนั่นภูมิใจยิ่งกว่า” พอช กล่าวหลังเกม

“การเข้ารอบรองชนะเลิศ มันเป็นความฝันของผม และตอนนี้พวกเราทำมันได้แล้ว ผู้เล่นของผมคือเหล่า “วีรบุรุษ” อย่างแท้จริง”

โปเช็ตติโน่ ยอมรับเกมเยือนของ สเปอร์ส นัดนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่ทำให้พวกเขาชนะด้วย “อเวย์โกล์” และเป็นหนึ่งเกมที่สำคัญที่สุดในเส้นทางอาชีพของเขา

“มันไม่น่าเชื่อว่าเราได้เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ และเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ เพราะเราทั้งคู่ต่างสูสีกันมาก การทำสามประตูที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย กับในเกมที่เหมือนกับรอบชิงชนะเลิศ มันยากที่จะเห็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียประตูเยอะแบบในวันนี้ ”

นักข่าวได้ถามถึงประเด็นที่ว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่ สเปอร์ส จะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  “วันนี้ เราโชว์ให้เห็น และในช่วงสุดสัปดาห์เราก็จะทำให้เห็นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกของฟุตบอล”

“กีฬา มอบความเป็นไปได้ในการเอาชนะทีมที่ไม่มีใครคิดว่าพวกเราจะเอาชนะได้ ซึ่งฟุตบอล ไม่ได้เกี่ยวกับความสามารถเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องความเชื่อมั่น และความคิดที่ถูกต้องว่าคุณจะเอาชนะได้ อีกด้วย ทีมของเรามีคาแรคเตอร์ และความเชื่อว่าทุกอย่างเป็นไปได้”

“ด้วยคุณภาพที่เรามี และฟอร์มการเล่นเช่นนี้ ทำให้เชื่อว่าเราจะประสบความสำเร็จได้ แต่ถ้าไม่มี มันคงเป็นไปไม่ได้”

โดยโปรแกรมนัดต่อไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งในศึก พรีเมียร์ลีก ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน เริ่มคิกออฟเวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้