รีเซต
ปัญหาใหญ่! ซาร์รี่ สุดเซ็ง เชลซี ออกสตาร์ทครึ่งหลังห่วย

ปัญหาใหญ่! ซาร์รี่ สุดเซ็ง เชลซี ออกสตาร์ทครึ่งหลังห่วย

ปัญหาใหญ่! ซาร์รี่ สุดเซ็ง เชลซี ออกสตาร์ทครึ่งหลังห่วย
Supanat
19 เมษายน 2562 ( 13:40 )
234

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี ยอมรับว่าเขาไม่ประทับใจการเล่นในช่วงครึ่งเวลาหลังของทีมหลังเปิดบ้านเอาชนะ สลาเวีย ปราก ไป 4-3 ผลรวมสองนัด 5-3

AP Photo/Matt Dunham

ในเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทีมจาก พรีเมียร์ ลีก อย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน สลาเวีย ปราก ทำศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สองโดยนัดแรกเป็น เชลซี ที่เก็บชัยชนะเหนือ สลาเวีย ปราก ไปได้ก่อน 1-0 และในเกมคืนที่ผ่านมา “สิงห์บลู” เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกนำไปก่อน 4-1 ก่อนที่ครึ่งหลังจะโดน สลาเวีย ปราก ตีตื้นขึ้นมา 2 ประตูจาก เพทร์ อีวิค แต่ไล่ไม่ทันจบเกม เชลซี ชนะไปด้วยสกอร์ 4-3

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวหลังเกม ว่าทีมของเขาเริ่มต้นแบบเอื่อยเฉื่อยในช่วงครึ่งหลังนั้นเป็น “ปัญหาใหญ่” โดยในช่วงหลัง เชลซี นั้นมีปัญหาการออกสตาร์ทในช่วงครึ่งเวลาหลัง นับตั้งแต่เจอ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนที่แล้วเช่นเดียวกับ คาร์ดิฟฬ์ เมื่อวันที่ 31 มีนาคม และช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากับ ลิเวอร์พูล ที่พวกเขาเสีย 2 ประตูในแปดนาทีนำไปสู่ความพ่ายแพ้คา แอนฟิลด์

“เราเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก แต่ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา เราออกสตาร์ทได้แย่มากในช่วงครึ่งหลัง” ซาร์รี่ เริ่มระบายความในใจหลังเกม

“หลังจากจบครึ่งแรก พวกเล่นคิดว่าพวกเราได้เข้ารอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว และลงเล่นด้วยความคิดแบบในครึ่งหลัง ซึ่งไม่ใช่ความคิดที่ถูกต้อง”

“ในช่วงพักครึ่งผมบอกให้พวกเขาเล่นแบบเดียวกับที่เราเล่นในครึ่งแรก แต่พวกเขาไม่ได้ทำแบบนั้น ซึ่งผมเองก็ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร พวกเราต้องหาทางออกเรื่องนี้ แต่ผมมีความสุขจริงๆเพราะเราเล่นได้ดีใน 45 นาทีแรกและเราเข้าสู่รอบรองชนะเลิศถ้วยยุโรปซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเรา”

โดยคู่แข่งในรอบต่อไปของ เชลซี พบกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในคืนวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม เริ่มคิกออฟเวลา 02.00 น. เป็นต้นไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้