รีเซต
"ลี ทัค" ยันโดนศอกจริง ด้าน "ฉัตรชัย" ออกมาขอโทษแล้ว (มีคลิป)

"ลี ทัค" ยันโดนศอกจริง ด้าน "ฉัตรชัย" ออกมาขอโทษแล้ว (มีคลิป)

"ลี ทัค" ยันโดนศอกจริง ด้าน "ฉัตรชัย" ออกมาขอโทษแล้ว (มีคลิป)
11 พฤษภาคม 2558 ( 09:54 )
2.4K

เกิดเหตุวุ่นในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10 โอสถสภา เอ็ม-150 เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กรณีที่ ฉัตรชัย นายทวารจอมหนึบของพลังเอ็ม ไปสับศอกใส่ ลี ทัค ศูนย์หน้าตอมพลังของสวาทแคท โดยฉัตรชัยบอกว่าเป็นแค่มุมกล้อง ทางด้าน ลีทัค ยืนยันว่าโดนจริง

เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างครึ่งเวลาแรกที่ทั้งสองทีมกำลังทำการแข่งขันกัน ทัพสวาทแคทได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจุดโทษของลินเดมันน์ จากนั้น “ลีทัค” ไปเก็บบอลเพื่อจะกลับมาเล่นต่อทว่า ฉัตรชัย บุตรพรม ดึงบอลกลับก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงกันแล้วเป็นนายด่านพลังเอ็มที่ชักศอกใส่ใบหน้าจนลงไปนอนกับพื้น

 

โดยก่อนหน้านี้ทางด้าน ฉัตรชัย บุตรพรม ได้ออกมาชี้แจงภาพเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เขาไม่ได้ศอกลีทัก แต่ภาพที่ออกมาเหมือนกับมันเป็นมุมกล้องทีดูเหมือนเขาศอกใส่ ลีทัค


 

ผมคือผู้ชนะอย่างบริสุทธิ์ ผมไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดจากจังหวะที่มีปัญหาและเผยเพร่ออกไปทางโซเชี่ยลต่างๆ ผมยืนยันว่าผมไม่ไ…

Posted by ฉัตรชัย บุตรพรม บอย on 10 พฤษภาคม 2015


 

ผมยืนยันว่าผมเจตนาดีนะครับ ผมเล่นเพื่อทีมเล่นเพื่อโค้ชทำทุกอย่างให้ทีมชนะผมเป็นนักสู้ที่ดี ส่วนควันหลงที่มันตามมามันก็อย…

Posted by ฉัตรชัย บุตรพรม บอย on 10 พฤษภาคม 2015


 

ศูนย์หน้าจอมพลังได้กล่าวว่า “เขา(ฉัตรชัย บุตรพรม)ควรจะหยุดโกหกและออกมาพูดความจริงได้แล้ว ผมยืนยัน 100% เลยว่าเขาจงใจศอกเข้าที่ใบหน้าของผมจริง และเขาต้องพูดขอโทษผมตั้งแต่ในสนามแล้ว”

“แต่ผมก็ไม่ติดใจอะไรกับการกระทำของเขา และตอนนี้ผมก็ไม่ต้องการคำขอโทษจากเขาอีกแล้ว”
 

ล่าสุด ฉัตรชัย ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ผมอยากบอกว่าผมเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่ออยู่ในสนาม ผมคิดว่านักฟุตบอลทุกคนต้องการเป็นผู้ชนะรวมถึงผม ซึ่งอย่างที่ทราบสถานการณ์ของเราไม่ดี ผมเลยพยายามช่วยทีมให้มากที่สุด”

“ผมต้องขอโทษผู้ตัดสินที่พยายามหาเรื่อง ลีทัค เพื่อให้เขาได้ใบเหลืองที่สอง และ ลีทัค เองที่โดนศอกผม โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ผมจะเก็บเป็นบทเรียนสำคัญและยืนยันว่ามันจะไม่เกิดขึ้น ผมหวังว่าทุกคนจะให้อภัย ซึ่งผมต้องขอโทษแฟนบอลไทย , โคราช และโอสถสภาด้วยจริงๆครับ”




ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ที่มา : FB ฉัตรชัย บุตรพรม บอย / ขอบคุณบทสัมภาษณ์ ลีทัค smmsport / ขอบคุณบทสัมภาษณ์ ฉัตรชัย Goal
ขอบคุณคลิป : TUMDEVIL SWATCAT FC
วันที่ 11 พ.ค.58  เวลา 10.00 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้