รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
20 เมษายน 2562 ( 14:13 )
290
1

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2019  เวลา 18:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN SPORTS 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันคืนวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2019  เวลา 18:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

(AP Photo/Jon Super)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจะเก็บชัยชนะใน 5 เกมที่เหลือไปเรื่อย ๆ เพื่อการันตีการเป็นแชมป์ในปีนี้โดยไม่ต้องสนใจคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ดังนั้น เกมนี้ พวกเขาต้องเดินหน้าเท่านั้น

เป็ป กวาร์ดิโอล่า มีปัญหาให้คิดเยอะในเรื่องตำแหน่งแบ็กขวา แบงฌาแมง เมนดี้ มีปัญหาบาดเจ็บเขาหนัก ๆ มาก่อนหน้านี้ 2 ครั้ง แม้จะพึงได้ลงสนเกมกลางสัปดาห์ แต่มีแนวโน้มว่า กวาร์ดิโอล่า อาจจะไม่เสี่ยง และส่งคนอื่นลงสนามแทน แต่เจ้าของตำแหน่งอย่าง โอเล็ก ซินเชนโก้ ก็ยังไม่หายดี เกมนี้เลยอาจต้องพึ่งพา ฟาเบียน เดลป์

แฟร์นานดินโญ่ และ ลีรอย ซาเน่ กลับมามีชื่อในทีมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ทำให้มีโอกาสที่อาจจะได้เห็นเขาสองคนมีบทบาทในเกมนี้ด้วย และ เคลาดิโอ บราโว่ ที่บาดเจ็บไปนาน ก็เริ่มกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้วด้วย แต่เป๊ป ยืนยันว่าเขาจะไม่ได้กลับมาในฤดูกาลนี้

 

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

(AP Photo/Kirsty Wigglesworth)

เมื่อเทียบกับกวาร์ดิโอลา แล้ว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีเรื่องให้ปวดหัวเยอะกว่ามาก เพราะผู้เล่นหลัก 3 คนอย่าง แชร์จ ออริเยร์, แฮร์รี่ วิงก์ และ แฮร์รี่ เคน มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมดและลงเล่นไม่ได้แน่นอน

มูสซ่า ซิสโซโก้, อีริค ไดเออร์, อิริค ลาเมล่า และ วินเซนต์ ยานเช่น มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน แต่ยังมีโอกาสลงสนามได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับว่า จะมีใครทดสอบความฟิตผ่านก่อนเกมบ้าง แต่การส่งผู้เล่นที่เพิ่งหายเจ็บ หรือ ไม่ฟิต 100% ลงสนามก็ถือว่าเสี่ยงอยู่ดี ซึ่งเป็นเรื่องที่ พอช ต้องตัดสินใจ

จากปัญหาที่ว่า อาจจะทำให้ ท็อตแน่ม ต้องมีการปรับทัพในเกมนี้หลายตำแหน่ง ซึ่งอาจจะต้องแพ็กเกมรับไว้ก่อน เพราะฝั่งเจ้าบ้านน่าจะต้องเดินเกมเขาหาแต่ต้นเกม เพราะเป็นไฟต์บังคับที่ต้องได้ 3 คะแนนเท่านั้น

 

คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์สัน โมราเอส, ไคล์ วอร์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมอริค ลาปอร์ต, ฟาเบียน เดลป์, ดาบิด ซิลบา, เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นานดินโญ่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ลีรอย ซาเน่, เซร์คิโอ ‘กุน’ อเกวโร่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : อูโก้ โยริส, ฮวน ฟอยธ์, ดาวินสัน ซานเชซ, แยน แฟร์ต็องเก้น, ไคล์ วอร์คเกอร์ ปีเตอร์ส, วิคเตอร์ วานยาม่า, คริสเตียน อิริคเซ่น, เบน เดวิส, ซอง เฮือง มิน, ลูคัส มูร่า, เฟอร์นานโด ยอเรนเต้

 

บทวิเคราะห์

แมนฯ ซิตี้ หวังเช็คบิล ท็อตแน่ม ที่เขี่ยพวกเขาตกรอบในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีไฟต์บังคับว่าต้องชนะ เพื่อแซงขึ้นไปกดดัน ลิเวอร์พูล ที่จะลงเล่นทีหลังก่อน เพราะฉะนั้นความมุ่งมันมาเต็มแน่นอน

ส่วนท็อตแน่ม ก็ไม่อยากแพ้เกมนี้เช่นกัน เพราะในพื้นที่อันดับที่ 4 ก็ยังเป็นอะไรที่ไม่แน่นอน และการได้ 3 คะแนนเป็นอะไรที่จะการันตีได้มากที่สุด แต่การบุกใส่ ซิตี้ ในบ้านของพวกเขา ไม่ใช่ความคิดที่ดีแน่

เกมนี้น่าจะเป็นอีกเกมที่มีการดวลแท็คติกส์กันอย่างเข้มข้น และผู้ที่คมกว่าน่าจะคว้าชัยชนะไปได้ และซิตี้เอง ก็มีทั้งตัวผู้เล่นที่พร้อม และความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน ทำให้น่าจะดูดีกว่าผู้มาเยือนอยู่บ้าง

 

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

“Mr.BOSTON”

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้