รีเซต
ประกิต ข้อเท้าซ้ายแตก ชวดช่วยทีมชาติสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ประกิต ข้อเท้าซ้ายแตก ชวดช่วยทีมชาติสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ประกิต ข้อเท้าซ้ายแตก ชวดช่วยทีมชาติสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก
10 พฤษภาคม 2558 ( 15:51 )
1.5K


ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับทีมชาติไทย เพราะจอมทัพจากปราสาทสายฟ้า ข้อเท้าซ้ายแตกต้องพักนานเกือบสามเดือนเต็มส่งผลให้หมดสิทธิ์ช่วยทีมในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเป็นที่เรียบร้อย

ทีมชาติไทยและบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้รับข่าวร้าย หลัง ประกิต ดีพร้อม จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกข้อเท้าซ้ายแตก ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ช่วงบ่ายวันนี้ โดยต้องพักฟื้นอย่างน้อย 10 สัปดาห์ 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ปราสาทสายฟ้าเปิดบ้านถล่มกวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ไป 5-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาทำให้เจ้าตัวต้องโดนหามออกนอกสนามช่วงท้ายครึ่งแรก

โดยอาการบาดเจ็บดังกล่าวจะทำให้อดีตปีกของทีโอทีหมดสิทธิ์ช่วยทัพช้างศึกในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของเวียดนามและเกมที่จะบุกไปเล่นให้กับไต้หวัน

“ประกิต ต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน และนี่คือผลเสียกับบุรีรัมย์ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้ทีมมาตลอดตั้งแต่ต้นฤดูกาล” 

“เขาจำเป็นต้องพักอย่างน้อย 10 สัปดาห์ ทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับทีมชาติไทย ชุด คัดเลือก ฟุตบอลโลก 2018 ที่จะพบกับ เวียตนาม ในวันที่ 24 พฤษภาคม และ พบกับ ไต้หวัน วันที่ 16 มิถุนายนนี้ แน่นอนแล้ว” ทัดเทพ พิทักษ์พูนสิน ผู้จัดการทัพปราสาทสายฟ้า กล่าว

ทั้งนี้ ประกิต ดีพร้อม เป็นหนึ่งในผู้เล่น 23 คนซึ่ง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยเรียกเข้ามารายงานตัววันพรุ่งนี้ (11 พฤษภาคม 2015) เพื่อเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ที่มา : Goal
วันที่ 10 พ.ค.58 เวลา 15.54 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้