รีเซต
กัปตันเบนซ์สุดมั่น!! กระต่ายแก้วดีพอ หักปีกนกใหญ่พิฆาต

กัปตันเบนซ์สุดมั่น!! กระต่ายแก้วดีพอ หักปีกนกใหญ่พิฆาต

กัปตันเบนซ์สุดมั่น!! กระต่ายแก้วดีพอ หักปีกนกใหญ่พิฆาต
kajohnjohnyos
8 พฤษภาคม 2558 ( 19:30 )
3.1K

“เจ้าเบนซ์” พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ห้องเครื่องกัปตันทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ชี้ว่าทีมต้นสังกัดมีดีพอที่จะบุกเอาชนะ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ (10 พ.ค.) ได้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดที่ 10 ของฤดูกาล ประจำสัปดาห์นี้ ซึ่งทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี มีคิวยกพลไปเยือนถิ่น เขาพลอง สเตเดี้ยม ของทีม “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี

โดย “กัปตันเบนซ์” พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ห้องเครื่องตัวกลั่นของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยก่อนถึงเกมในนัดนี้ว่า “ฤดูกาลนี้ ชัยนาทฯ ออกสตาร์ทได้อย่างกระท่อนกระแท่น ผมคิดว่า ชัยนาทฯ อยู่ในระหว่างการปรับจูนทีมกันอยู่ แต่ว่าการที่พวกเขาได้เล่นในบ้านทำให้พวกเขายังคงน่ากลัว อีกทั้งพวกเขาเพิ่งแพ้มาด้วย ทำให้เกมนี้เราจะต้องเจอกับความยากลำบาก เพราะพวกเขาอยู่ในสถานการณ์หลังชนฝา และต้องการคว้า 3 แต้มเช่นเดียวกับเรา”

ห้องเครื่อง บีจี กล่าวต่อไปว่า “ฤดูกาลนี้เราเริ่มต้นได้ยอดเยี่ยมทีเดียว การไปเยือน ชัยนาทฯ หากเราได้แต้มเดียว ก็คงไม่ใช่เรื่องเสียหาย แต่ว่าเราต้องเล่นอย่างรัดกุม ไม่ประมาท และรอจังหวะให้พวกเขาพลาด แล้วจัดการลงโทษเขาทันที สภาพทีมตอนนี้ทุกคนมีความมั่นใจเต็มที่ ซึ่งเป็นสิ่งที่จะช่วยให้เราบุกเก็บ 3 คะแนนจากเกมนี้ได้”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2558 เวลา19.00 น. ที่ สนาม เขาพลอง สเตเดี้ยม โดยจะถ่ายทอดสดทางช่อง TRUE4U และ ทรูสปอร์ต HD 3

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokglassfc.com
08-05-2558
19.30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้