รีเซต
แฟนหงส์น้ำตาริน! แมนฯ ยูไนเต็ด ต้านไม่ไหวเปิดรังพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-2 ในดาร์บี้แมตช์ กลางสัปดาห์

แฟนหงส์น้ำตาริน! แมนฯ ยูไนเต็ด ต้านไม่ไหวเปิดรังพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-2 ในดาร์บี้แมตช์ กลางสัปดาห์

แฟนหงส์น้ำตาริน! แมนฯ ยูไนเต็ด ต้านไม่ไหวเปิดรังพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-2 ในดาร์บี้แมตช์ กลางสัปดาห์
Supanat
25 เมษายน 2562 ( 03:54 )
2.8K
16

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ฟอร์มจะเริ่มกลับเข้ารอยแต่ยังต้านความแข็งแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ เปิดรังพ่ายไป 2-0 ใน ศึก ดาร์บี้แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ และ “เรือใบสีฟ้า” ขึ้นเป็นจ่าฝูง ด้วยคะแนนมากกว่า ลิเวอร์พูล 1 คะแนน

AP Photo/Jon Super

แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เกมที่ 155 มาเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด รังเหย้าของ “ปีศาจแดง” โดยในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เปลี่ยนแผนการเล่นเล็กน้อย โดยส่ง มัตเตโอ ดาร์เมียน ลงมาเล่นในระบบแผงหลัง 5 คน และใช้ อันเดรส เปเรร่า ในแดนกลาง ด้าน “เรือใบสีฟ้า” เลือกใช้ แวงซองต์ กอมปานี กัปตันทีมตัวเก๋าบัญชาการในแนวรับ และส่ง อิลคาย กุนโดกัน ลงมาแทน เควิน เดอ บรอยน์ ที่มีอาการบาดเจ็บ

นาที 22 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทักทายจากการตัดบอลได้กลางสนาม และเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดไกลระยะร่วม 35 หลา บอลพุ่งแรง เฉียดคานออกไป

ครึ่งชั่วโมงแรกของ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เป็นทีมเยือนอย่าง ซิตี้ ครองบอลบุกกดดันเอาไว้ได้ แต่ยังไม่สามารถเจาะแนวรับ 5 ตัวของ โซลชา ได้

AP Photo/Jon Super

จนมาช่วงท้ายครึ่งแรก นาที 44 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำชิ่งเข้ามาในกรอบเกตโทษก่อน ราฮีม สเตอลิ่ง จะหาช่องยิงเน้นๆ แต่ไปตรงตัว ดาบิด เด เคอา จบครึ่งแรกแบบไร้สกอร์

เริ่มครึ่งหลังได้เพียง 5 นาที เป็ป ต้องปรับแผงหลัง แฟร์นันดินโญ่ มีอาการบาดเจ็บ และส่ง เลรอย ซาเน่ ลงมาเล่นแทน

AP Photo/Jon Super

นาที 53 แบร์นาโด้ ซิลวา ลากบอลจากทางขวา ก่อนจากจี้ไปที่ ลุค ชอว์ สับขายิงทันที บอลพุ่งเลียดเสียบเสาแรกเข้าไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ 1-0

นาที 56 “ปีศาจแดง” มีโอากาสตีเสมออย่างรวดเร็วจากจังหวังพลิกบอลขึ้นมาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนจะเปิดยัดเข้ากลางให้ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ยินโล่งๆ แต่ซัดหวืดไปอย่างน่าเสียดาย

AP Photo/Jon Super

นาที 66 เฟร็ด เสียบอลทำให้ ราฮีม สเตอลิ่ง โต้กลับขึ้นมา ก่อนจ่ายให้ เลรอย ซาเน่ ซัดเต็มข้อบอล แม้ว่า ดาบิด เด เคอา จะเซฟไว้ได้ แต่บอลแรงยังพุ่งเข้าประตูอยู่ดี ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 2-0

ช่วงท้ายเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเกมรุกใส่มาขึ้น และมีโอกาสจาก โรเมลู ลูกากู แต่พลาดเป้าไป จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-0 ถึงนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ส่วนเจ้าบ้าน ยังคงมี 64 แต้ม รั้งอันดับ 6 ของตาราง

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้