รีเซต
ชีวิตมันต้องสู้! "สี ธู อ่อง" ย้ำมุ่งมั่น - ทุ่มเทอย่างหนักกับชีวิตทุกวินาทีใน ไทยลีก 2019

ชีวิตมันต้องสู้! "สี ธู อ่อง" ย้ำมุ่งมั่น - ทุ่มเทอย่างหนักกับชีวิตทุกวินาทีใน ไทยลีก 2019

ชีวิตมันต้องสู้! "สี ธู อ่อง" ย้ำมุ่งมั่น - ทุ่มเทอย่างหนักกับชีวิตทุกวินาทีใน ไทยลีก 2019
kentnitipong
25 เมษายน 2562 ( 14:01 )
346
1

สี ธู อ่อง แนวรุกทีมชาติเมียนมาของ ชลบุรี เอฟซี เผย หวังพัฒนาตัวเอง รวมถึงรักษาฟอร์มการเล่นที่ดี เพื่อช่วยทีมเอาไว้ให้ได้ หลังล่าสุดเพิ่งจะสวมบทซูเปอร์ซับ ลงมายิง 1 ประตู และทำ 1 แอสซิสต์ ช่วย “ฉลามชล” เปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 7-5

สี ธู อ่อง ลงมาเป็นตัวสำรองแทนที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ในนาทีที่ 76 ก่อนจะจัดการยิง 1 ประตูในนาทีที่ 80 รวมถึงแอสซิตส์สุดสวยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3 ให้ สิทธิโชค ภาโส เบิกสกอร์แรกในเส้นทางการค้าแข้งอาชีพได้สำเร็จอีกด้วย

โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัวว่า “ผมดีใจ ที่มีโอกาสได้ลงสนามช่วยทีม เก็บชัยชนะได้อีกครั้งในนัดนี้ ดีใจมากๆที่ยิงประตู และ ทำแอสซิสต์ ได้ในเกมเดียวกัน”

“ทุกวันในการเดินทางมาค้าแข้งในลีกไทย ผมพยายามมุ่งมั่น และทุ่มเทอย่างหนักในการฝึกซ้อม ทุกครั้งที่มีโอกาสลงสนาม ผมหวังที่จะรักษาผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด พัฒนาตัวเองให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อช่วย ชลบุรี เอฟซี ให้คว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง”

“ส่วนเกมต่อไปที่จะพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี นั้น จากที่ทราบข้อมูลมา ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีแฟนบอลเข้ามาชมการแข่งขันเยอะมากเวลาลงเล่นในบ้าน ซึ่งก็คงจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับ ชลบุรี เอฟซี แต่ทุกๆ คนก็มุ่งมั่นที่จะเดินทางไปสู้ อย่างเต็มที่ ผมเองหากได้ลงเล่นผมก็อยากจะทำผลงานออกมาให้เต็มที่ เหมือนกับทุกๆ คนครับ” สตาร์เมียนมา ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะยกทัพออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ณ สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 18.00 น.

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้