รีเซต
วิทยาเร้าเพื่อน สอยท่าเรือ เพื่อแฟนบอลแข้งเทพ

วิทยาเร้าเพื่อน สอยท่าเรือ เพื่อแฟนบอลแข้งเทพ

วิทยาเร้าเพื่อน สอยท่าเรือ เพื่อแฟนบอลแข้งเทพ
kajohnjohnyos
8 พฤษภาคม 2558 ( 19:17 )
2.2K

วิทยา หมัดหลำ กัปตันทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยถึงเกมดาร์บี้แมตช์เมืองหลวงในวันเสาร์นี้ที่ทัพ “แข้งเทพ” จะเปิดสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ว่าทีมจะต้องมีสมาธิให้ได้มากที่สุด ทำตามแผนและเล่นตามเกมของตัวเอง ไม่ว่าจะเจอกับทีมท่าเรือหรือทีมอื่นๆ ลั่นขอแก้ตัวต่อหน้าแฟนบอลแข้งเทพทุกคน
 
หลังจากออกไปพ่ายให้กับบิ๊กทีมจากอีสานใต้อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา วิทยา หมัดหลำ กองกลางฮาร์ดแมนของแข้งเทพ ออกมาเผยว่า ในขณะนี้ก็กำลังใจของทีมโดยรวมดีขึ้นหลังจากจบเกมที่บุรีรัมย์ ยอมรับว่าสูญเสียกำลังใจไปเยอะ แต่ด้วยความมุ่งมั่นในเกมนัดถัดไป ทีมจำเป็นที่จะต้องสร้างกำลังใจในทีมให้กลับมาให้เร็วขึ้น นำจุดบกพร่องมาแก้ไขเพื่อเกมต่อๆไป ตอนนี้ทีมพร้อมแล้วสำหรับแมตซ์วันเสาร์นี้ที่จะเจอกับ การท่าเรือ เอฟซี
 
โดยมิดฟิลด์กัปตันทีมยังกล่าวเสริมว่า ทีมจะต้องมีสมาธิและแสดงความสามารถออกมาให้ได้มากที่สุด ทำตามแท็กติกและเล่นตามเกมของตัวเอง ไม่ว่าจะเจอกับทีมท่าเรือหรือทีมอื่นๆ เพราะทุกๆทีมมีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป
 
พร้อมกันนั้น วิทยา ได้ฝากถึงแฟนบอลที่ผิดหวังจากเกมล่าสุด ว่าในเกมวันเสาร์นี้เขาและเพื่อนร่วมทีมจะขอแก้ตัว คว้าชัยชนะตอบแทนแฟนบอลให้ได้ และขอกำลังใจจากแฟนบอลทุกคน ให้ร่วมกันส่งเสียงเชียร์ดังๆเพราะเป็นกำลังใจทีมอย่างดี
 
สำหรับศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ การท่าเรือ เอฟซี จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ เวลา 20:00 น. ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
08-05-2558
19.19 น.

ยอดนิยมในตอนนี้