รีเซต
เจ้าทูยันไม่เหลิง แม้ซัด2เกมติด เปรยเยือนกว่างโซ้ง คือบทพิสูจน์

เจ้าทูยันไม่เหลิง แม้ซัด2เกมติด เปรยเยือนกว่างโซ้ง คือบทพิสูจน์

เจ้าทูยันไม่เหลิง แม้ซัด2เกมติด เปรยเยือนกว่างโซ้ง คือบทพิสูจน์
kajohnjohnyos
8 พฤษภาคม 2558 ( 19:06 )
918

ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับพอใจกับฟอร์มของตัวเองหลังจากสามารถยิงประตูให้ต้นสังกัดได้ 2 เกมติดต่อกัน พร้อมทั้งยังหวังว่าจะรักษามาตรฐานนี้ต่อไปให้ได้ แต่ก็ยังถ่อมตนว่าเพื่อนร่วมทีมมีส่วนในการเล่นค่อนข้างสูง ส่วนเกมเยือนเชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ จะเป็นบทพิสูจน์ของทีมก่อนพักลีกหยุดยาวให้ทีมชาติ

ภายหลังจากสลัดจากอาการบาดเจ็บและลงเล่นต่อเนื่อง จนยิงประตูในลีกได้ 2 นัดติดต่อกัน ล่าสุด “เจ้าทู” ชนานันท์ ป้อมบุบผา หัวหอกกิเลนผยองได้เผยผ่าน MTUTD.TV ว่า

“รู้สึกดีมากครับกับผลงานที่ออกมา เพราะผมต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บมากว่า 6 เดือน มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องปรับจูน โดยเฉพาะจังหวะของเกมที่ต้องใช้เวลาอีกนิด การทำประตูได้ 2 เกมติดถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เพราะมันทำให้ผมมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น แต่การเป็นนักฟุตบอลจะเหลิงตัวกับฟอร์มปัจจุบันไม่ได้ และผมหวังว่าจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นต่อไปได้เรื่อยๆ”
 
นอกจากนี้ ดาวยิงวัย 23 ปี ยังเอ่ยปากขอบคุณเพื่อนร่วมทีมอีกว่า “ผมไม่ได้ทำงานคนเดียวเพียงลำพัง เมืองทอง คือครอบครัว พวกเราทุกคนต่างมีส่วนเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน ที่ผมสามารถทำประตูได้ก็มาจากการสร้างสรรค์เกมของเพื่อนๆ ในทีมทุกคน”
 
สำหรับเกมนัดต่อไปที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนเชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ เจ้าทูได้เผยว่า “อย่างที่ทราบดีว่า ทุกทีมที่ไปเยือนเชียงรายไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้น เกมนี้จะเป็นบทพิสูจน์ครั้งสำคัญของทีมเรา หากเราจะเป็นแชมป์ก็ต้องบุกไปเก็บสามคะแนนในเกมนัดนี้ให้ได้และเกาะกลุ่มนำของตารางให้ได้ต่อไป เพราะหลังจากเกมนี้ลีกจะหยุดพักให้ทีมชาติไทย ทีมเราตอนนี้เริ่มลงตัวขึ้นเรื่อยๆ การเกาะกลุ่มทีมนำไว้ได้จะยิ่งสร้างความมั่นใจให้กับพวกเรา”

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.mtutd.tv
08-05-2558
19.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้