รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ลอนดอน ดาร์บี้" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ลอนดอน ดาร์บี้" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ลอนดอน ดาร์บี้" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
27 เมษายน 2562 ( 10:03 )
704
2

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2019  เวลา 18:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN SPORTS 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันคืนวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2019  เวลา 18:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

(AP Photo/Frank Augstein)

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีเรื่องให้ปวดหัวเยอะกว่ามาก เพราะผู้เล่นหลัก 3 คนอย่าง แชร์จ ออริเยร์, แฮร์รี่ วิงก์ และ แฮร์รี่ เคน มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมดและลงเล่นไม่ได้แน่นอน

มูสซ่า ซิสโซโก้ ก็มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน ทำให้พวกเขาต้องเผชิญปัญหาในแดนกลางที่อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยน ทั้งยังมีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ ทำให้อาจจะต้องมีการโรเตชั่นนักเตะในบางตำแหน่งด้วย

เกมนี้ อูโก้ โยริส น่าจะได้กลับมาประจำการอีกครั้ง ส่วนในตำแหน่งอื่น ๆ อาจจะได้เห็นดาวรุ่งอย่าง ไคล์ วอล์กเกอร์ ปีเตอร์ หรือ ฮวน ฟอยธ์ ลงสนามอีกเกมก็ได้ แต่ในแดนหน้าเชื่อว่าจะเป็นงานของ เฟอร์นานโด ยอเรนเต้ เหมือนเดิม

 

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
(AP Photo/Matt Dunham)

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีปัญหาเรื่องนักเตะเจ็บอยู่หลายหลากทั้งที่เจ็บหนักจนลงสนามไม่ได้อย่างแน่นอนอย่าง อันเดรย์ ยาโมเลนโก้, แอนดี้ แคร์โรลล์, วินสตัน รีด และ ซามีร์ นาสรี่ ซึ่งเหล่านี้หมดสิทธิ์เป็นตัวเลือกแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีผู้เล่นหลายคนที่ต้องเช็คอาการว่าจะลงสนามได้หรือไม่ อย่าง แอรอน เครสเวลล์, ฮาเวียร์ ‘ชิชาริโต้’ เฮอร์นานเดซ, มิเกล ลันซินี่ และ คาร์ลอส ซานเชซ ซึ่งก็น่าจะเป็นเรื่องที่ มานูเอล เปเยกรินี่ จะต้องคิดเพิ่มเติม

ข่าวดีของ เวสต์แฮม คือรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว แต่เกมนี้ ต้องพยายามเพื่อศักดิ์ศรี ซึ่งน่าจะทำให้พวกเขาจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอน

 

ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : อูโก้ โยริส, ไคล์ วอล์กเกอร์ ปีเตอร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น, เบน เดวิส, วิคเตอร์ วานยาม่า, เดเล่ อัลลี, อิริค ไดเออร์, ซอง เฮือง มิน, ลูคัส มูร่า, เฟอร์นานโด ยอเรนเต้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, ปาโบล ซาบาเลต้า, แองเจโล อ็อคบอนน่า, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อาเธอร์ มาซูอากู, มาร์ค โนเบิ้ล, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, ดีแคลน ไรซ์, เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน, มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช, มิคาอิล อันโตนิโอ

 

บทวิเคราะห์

 

แรงจูงใจของ ท็อตแน่ม มีมากกว่า เวสต์แฮม อย่างแน่นอนในเกมนี้ เพราะพวกเขาจำเป็นต้องชนะต่อไป เพราะยังไม่การันตีพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้จะนำ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 5 อยู่ ถึง 4 แต้มก็ตาม

แต่ เกม ดาร์บี้ ลอนดอน แบบนี้ เวสต์แฮม ก็พร้อมเป็นนางอิจฉาแน่นอน ซึ่งพวกเขาก็มีโอกาสด้วย หากสมาธิของ “ไก่เดือยทอง” ไปอยู่กับเกมกลางสัปดาห์ กับ อาแย็กซ์ มากเกินไป และทำให้เสียสมาธิในเกมนี้

อย่างไรก็ตาม ด้วยขุมกำลัง และตัวเจ็บ รวมถึงสถิติในบ้านหลังใหม่ของท็อตแน่ม มันบ่งชี้ว่าพวกเขาน่าจะมีโอกาสชนะมากกว่า และอาจจะไม่เสียประตูในเกมนี้อีกด้วย

 

สกอร์ที่คาด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

“Mr.BOSTON”

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้