รีเซต
เชียงใหม่กู่ไม่กลับ! "ช้างขาว" ฟอร์มดุเปิดรังถลุง "พยัคฆ์" 10 ตัวยับ 4-0 ศึกไทยลีก 2019

เชียงใหม่กู่ไม่กลับ! "ช้างขาว" ฟอร์มดุเปิดรังถลุง "พยัคฆ์" 10 ตัวยับ 4-0 ศึกไทยลีก 2019

เชียงใหม่กู่ไม่กลับ! "ช้างขาว" ฟอร์มดุเปิดรังถลุง "พยัคฆ์" 10 ตัวยับ 4-0 ศึกไทยลีก 2019
kentnitipong
27 เมษายน 2562 ( 20:48 )
135
1

สงครามน้องใหม่ยกแรกเป็น “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ที่สมหวังก่อน หลัง ตราด เอฟซี โชว์ฟอร์มแกร่งหลังเปิดบ้านไล่ทุบ เชียงใหม่ เอฟซี ไปแบบไม่ยากเย็น 4-0 เก็บสามคะแนนสำคัญในศึกไทยลีก 2019

ขอบคุณภาพ : ACTION24CNX

ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด เป็นการแข่งขันศึกฟุตบอลไทยลีก 2019 “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี เจ้าบ้านพบกับ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี โดยทั้งสองทีมเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วยกันทั้งสองทีม

เริ่มเกมมา ตราด ในชุดสีแดงล้วนเป็นฝ่านครองบอลพร้อมเปิดเกมรุกเข้าใส่ เชียงใหม่ ในทันที และมีโอกาสได้ลุ้นประตูจากทั้ง ดูโรซินมี่, ดิยุฟ บีรัม แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอ

กระทั่งเกมผ่านมาถึงครึ่งทางในครึ่งเวลาแรก ตราด มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ สถาพร แดงสี หลุดขึ้นมาทางซ้าย แล้วยิงสวนเข้าเสาแรกไป

ขอบคุณภาพ : ACTION24CNX

นาทีที่ 34 ตราด มาได้ประตูที่สอง จากจังหวะโยนยาวเข้าไป นนท์ ออกมาตัดบอล แต่ถูกกระแทกล้มลง ผู้ตัดสินไม่เป่า ดุมย่า จึงตามมายิงโล่งๆ เข้าประตูไม่มีพลาด

ในทดเจ็บครึ่งแรก เชียงใหม่ ต้องเปลี่ยนตัว เมื่อ พรศักดิ์ ป้องทอง ลงมาแทน โชติภัทร พุ่มแก้ว ที่บาดเจ็บ เล่นต่อไม่ไหว

เริ่มครึ่งหลังได้สองนาที ตราด เกือบนำเมื่อ เจนรบ ได้โอกาส โหม่งโลงๆ เสาไกล แต่บอลออกหลังอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 53 เชียงใหม่ เกือบได้จากเตะมุม สุรวิช โหม่งชงเข้ากลาง บอลตกใส่ พรศักดิ์ หน้าประตู แต่เจ้าตัว ยิงไม่ทันอย่างน่าเสียดาย

เกมผ่านมาครบหนึ่งชั่วโมง เชียงใหม่ เกือบได้ เมื่อ อาซัดซอย หลุดเดี่ยวไปแตะหลบ ทศพร นายด่านตราด ได้แล้ว แต่จังหวะสุดท้ายจะไหลให้ เอลิอันโดร ยิง กลับโดนสกัด อย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 65 เชียงใหม่ เหลือ 10 คน เมื่อ ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ไปฟาล์ว ในจังหวะหลุดเดี่ยว ของกองหน้าตราด

ขอบคุณภาพ : ACTION24CNX

ห้านาทีต่อมา แฟนๆ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ได้เฮกันลั่นสนาม จากฟรีคิก ตราด บอลโยนไปที่เสาไกล ไบฮัคกี้ ไคซาน ที่ยืนอยู่คนเดียวโล่งๆ ไม่มีใครประกบโหม่งย้อนศร นนท์ บอลเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย ช่วยให้เจ้าถิ่นหนีห่างไปเป็น 3-0

นาทีที่ 88 เจ้าถิ่นหนีอีกครั้งเป็น 4-0 หลัง ดุมบูญ่า ได้เข้าฮอร์สในกรอบหกหลาจ่อๆ บอลข้ามเส้นเข้าไปแบบง่ายๆ เป็นประตูตอกฝาโลงแบบเบ็ดเสร็จในเกมนี้

ในช่วงเวลาที่เหลือ เกมยังคงป็นของเจ้าถิ่น แต่ไม่สามารถบวกสกอร์เพิ่มได้ จบเกม ตราด เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ไปอย่างขาดลอย 4-0 คว้าสามแต้มไปแบบไม่มีปัญหา

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้