รีเซต
ร้ายและดี สู่ถิ่นฉลาม!! เอ็มหายเจ็บคืนสนาม แต่บีเค พักยาว4เดือน

ร้ายและดี สู่ถิ่นฉลาม!! เอ็มหายเจ็บคืนสนาม แต่บีเค พักยาว4เดือน

ร้ายและดี สู่ถิ่นฉลาม!! เอ็มหายเจ็บคืนสนาม แต่บีเค พักยาว4เดือน
kajohnjohnyos
8 พฤษภาคม 2558 ( 12:35 )
504

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังประจำศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายมาพร้อมๆ กัน ก่อนเปิดรังรับมือ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี เสาร์นี้ (9 พ.ค.) หลัง “เจ้าเอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังหน้าหล่อ สลัดเจ็บเตรียมกลับมาลงสนามคุมแนวรับให้กับทีมอีกครั้ง แต่ก็ได้รับข่าวร้ายเมื่อ โช เบียง กุ๊ก ที่เจ็บจากเกมบุกเสมอกับ สุพรรณฯ ต้องพักยาวร่วม 4 เดือน

ปราการหลังหมายเลข 6 โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานที่เข่าขวาและพลาดลงสนามช่วยทีม 4 เกมล่าสุด โดยจากรายงานของทีมแพทย์สโมสรล่าสุด เจ้าตัว กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และพร้อมลงสนามในเกมกับ ศรีสะเกษฯ

ทั้งนี้ “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ เฮ้ดโค้ชของ ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า “สุทธินันท์ มีอาการบาดเจ็บบริเวณเข่า ตั้งแต่หลังเกมกับ นครราชสีมาฯ แต่ล่าสุด เขาก็กลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับทีมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ว ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และน่าจะพร้อมลงเล่นในเกมกับ ศรีสะเกษ”

“ส่วนในรายของ บีเค ที่เจ็บจากเกมกับ สุพรรณบุรีฯ แล้วเล่นไม่จบเกม จากการตรวจอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดแล้ว คาดว่าต้องพักอย่างน้อย 4 เดือน” เซอร์เด็จ กล่าว

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com
08-05-2558
12.34 น.

ยอดนิยมในตอนนี้