รีเซต
ฆ่าไม่ตาย! บุรีรัมย์ พริกนรกบุกแซงเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี 2-1 กลับขึ้นรองจ่าฝูงไทยลีก

ฆ่าไม่ตาย! บุรีรัมย์ พริกนรกบุกแซงเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี 2-1 กลับขึ้นรองจ่าฝูงไทยลีก

ฆ่าไม่ตาย! บุรีรัมย์ พริกนรกบุกแซงเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี 2-1 กลับขึ้นรองจ่าฝูงไทยลีก
Supanat
28 เมษายน 2562 ( 20:08 )
117
1

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ 2 ประตูในช่วงครึ่งหลังทำให้พลิกกลับมาเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล ได้ถึงถิ่น 2-1

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562 ที่สนามมิตรผล สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกทัพออกมาเยือน “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี

เริ่มเกมครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาในชุดเก่งสีกรมท่าล้วน เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากซ้ายไปขวา ส่วน ราชบุรี เอฟซี เจ้าถิ่นที่มาในเสื้อเหลือง กางเกงขาว ถุงเท้านเหลือง บุกจากขวามาซ้ายของสนาม

นาทีที่ 2 ปราสาทสายฟ้า มาได้ลุ้นก่อน รัตนากร ใหม่คามิ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะเปิดบอลเข้าไปที่เสาสอง เปโดร จูเนียร์ ได้พุ่งโหม่ง ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 6 เป็นทางเจ้าถิ่นที่ได้ลุ้นบ้าง ฟิลิป โรลเลอร์ ทุ่มบอลไกลเข้าเขตโทษ ยานนิค โบลี ได้กระโดดขึ้นโหม่งบอลพุ่งไปชนเสา ก่อนที่ผู้เล่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะสกัดบอลทิ้งไปได้

GOAL!!! นาทีที่ 7 ราชบุรี เอฟซี ได้ขึ้นเกมบุก สตีเฟน ลองจิล ทำชิ่งกับ ปฐมชัย เสือสกุล ก่อนที่ ลองจิล ได้กระชากบอลหลุดเข้าไปในเขตโทษแล้วยิงบอลเข้าไปที่เสาไกล ราชบุรี เอฟซี ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 23 ราชันมังกร ได้เตะมุมทางซ้าย สตีเฟน ลองจิล เปิดบอลโค้งจะมุดใต้คาน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ปัดออกไปได้

นาทีที่ 25 ปราสาทสายฟ้า ขึ้นเกมทางขวา นฤบดินทร์ จ่ายบอลไปถึง รัตนากร ที่เติมเกมขึ้นมาได้ลากขึ้นหน้าก่อนจะฝากบอลคืนให้ นฤบดินทร์ ไหลต่อคืนให้ รัตนากร ฝากบอลเข้ากลางให้ ฮาจิเมะ โฮโซไก ลากเข้าไปหน้าเขตโทษจ่ายต่อให้ สุภโชค สารชาติ ได้ยองไกลบอลเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 30 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เตะมุมทางซ้าย รัตนากร เปิดด้วยเท้าขวาเข้ามาที่เสาแรกผู้เล่นเจ้าถิ่นโขกบอลทิ้งออกด้านข้างสนามไปได้

นาทีที่ 44 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เตะมุมทางซ้าย รัตนากร เปิดเข้ามาที่เสาแรกผู้เล่นราชันมังกร ที่ลงไปรับแน่นในเขตโทษโบกบอลพ้นอันตรายออกมาได้

จากนั้นไม่มีจังหวะที่จะทำประตูเพิ่ม ทำให้จบครึ่งแรกเป็นทาง ราชบุรี เอฟซี ที่ออกนำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สกอร์ 1-0

กลับมาสู้กันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 49 ราชบุรี ได้ลุ้นประตูอีกครั้ง สตีเฟน ลองจิล ได้บอลในเขตโทษด้านซ้ายก่อนจะตะบันเต็มข้อบอลพุ่งไปโดน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ปัดออกหลังไปได้

นาทีที่ 54 นฤบดินทร์ ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะครอสบอลเข้าไปกลางเขตโทษ เปโดร ได้โขกบอลพุ่งไปตรงตัว อุกฤษณ์ วงศ์มีมา รับบอลไว้ได้

GOAL!!! นาทีที่ 60 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมทางขวา ศศลักษณ์ เปิดบอลเข้ามากลางประตู จิรวัฒน ทองแสงพราว โหม่งสกัดบอลเข้าประตูตัวเองไป ส่งให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตีเสมอเป็น 1-1

นาทีที่ 65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้าย รัตนากร เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษกองหลังเจ้าถิ่นสกัดบอลไปหน้าเขตโทษ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้ส้มหล่นตั้งป้อมยิงบอลพุ่งผ่านหน้าประตูออกหลังไป

นาทีทึ่ 70 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โหมบุกใส่อย่างต่อเนื่อง สุภโชค สารชาติ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะปั่นบอลโค้งด้วยเท้าขวาบอลโค้งก่อนจะเหินออกหลังไป

นาทีที่ 78 สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดเตะมุมทางซ้ายด้วยเท้าขวาบอลโค้งผ่าน อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ไปชนเสาเด้งออกมา ปราสาทสายฟ้า พลาดประตูแซงนำอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 บุรีรัมย์ ได้ฟรีคิกเกือบถึงเส้นหลังฝั่งซ้าย สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดบอลโค้งจะเสียบเสาแรก เอกลักษณ์ ทองกริต ยืนอยู่ตรงนั้นโขกสกัดบอลออกหลังไปได้

GOAL!!! นาทีที่ 88 ปราสาทสายฟ้า ก็มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ศศลักษณ์ ไหประโคน พยายามเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษบอลพุ่งไปโดนแขน ฟิลิป โรลเลอร์ ที่กระโดดบล็อกบอล เปโดร จูเนียร์ รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกแซงขึ้นนำ 2-1

นาทีที่ 90+3 ราชบุรี เอฟซี เกือบที่จะได้ประตูตีเสมอ สตีเฟน ลองจิล ได้กระชากบอลเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวาก่อนจะจ่ายยัดเข้ากลางประตู ฟิลิป โรลเลอร์ ได้ยิงจ่อๆ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ปัดบอลได้จากเส้นประตูอย่างฉิวเฉียด

จากนั้นไม่มีฝ่ายใดมีจังหวะลุ้นประตูเพิ่ม ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาแซงชนะ ราชบุรี เอฟซี 2-1 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับขยับขึ้นไปมี 16 คะแนน จาก 8 นัด กลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง แต่ทว่าแข่งน้อยกว่าทีมอื่นอยู่ 1 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (ผู้รักษาประตู), เอกลักษณ์ ทองกริต (ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา น.90), ปวีร์ ตันฑะเตมีย์, จิรวัฒน ทองแสงพราว, ศิลา ศรีกําปัง, ฟิลิป โรลเลอร์, กฤษณนน ศรีสุวรรณ (คัง ซูอิล น.82), ปฐมชัย เสือสกุล, อามิน นาซารี, สตีเฟน ลองจิล, ยานนิค โบลี

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู) (C), พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเญซ, ชิติพัทธ์ แทนกลาง (ฮาเวียร์ ปาติญโญ น.82), ศศลักษณ์ ไหประโคน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, รัตนากร ใหม่คามิ, ฮาจิเมะ โฮโซไก (สุเชาว์ นุชนุ่ม น.72), สุภโชค สารชาติ, ศุภชัย ใจเด็ด (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา น.56), เปโดร จูเนียร์

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้