รีเซต
สมานฉันท์! เด เกอา ปัดไม่พ้นโดน อลอนโซ่ ยิงซ้ำพา เชลซี ตามเจ๊า แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1

สมานฉันท์! เด เกอา ปัดไม่พ้นโดน อลอนโซ่ ยิงซ้ำพา เชลซี ตามเจ๊า แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1

สมานฉันท์! เด เกอา ปัดไม่พ้นโดน อลอนโซ่ ยิงซ้ำพา เชลซี ตามเจ๊า แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1
Supanat
29 เมษายน 2562 ( 00:25 )
730
9

ดาบิด เด เกอา ปัดบอลไปเข้าทาง มาร์กอส อลอนโซ่ ซ้ำพา เชลซี ไล่เจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 โอกาสไป แชมเปี้ยนส์ลีก ของ “ปีศาจแดง” ริบหรี่

Martin Rickett/PA via AP

 

พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 36 คู่สุดท้าย ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของเชลซี เกมวันนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ปรับหลายตำแหน่ง โดย เอริค ไบยี่ กลับมายืนในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางอีกครั้ง ส่วนกองกลางได้ ฆวน มาต้า และอันเดร์ เอร์เรร่า ลงสนาม ด้าน เชลซี เลือกใช้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และมาร์กอส อลอนโซ่ ในเกมนี้

นาที 11 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ โรเมลู ลูกากู งัดบอลข้ามแนวรับกองหลัง เชลซี ไปให้ ลุค ชอว์ ที่วิ่งสอดขึ้นมา แล้วจ่ายตัดหลังไปถึง ฆวน มาต้า ที่วิ่งเข้ามาซัดเน้น ให้เจ้าบ้านชิงความได้เปรียบไปก่อน 1-0

Martin Rickett/PA via AP

นาที “ปีศาจแดง” เกือบได้ประตูหนีเป็น 2-0 จกาจังหวะเปิดมุมของ แอชลี่ย์ ยัง และเป็น ปอล ป็อกบา วิ่งขึ้นมาโขกเน้นๆ คนเดียวบอลหลุดเสาสองไปนิดเดียว

ท้ายครึ่งแรก นาที 44 อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยิงไกลระยะร่วม 35 หลา โดย ดาบิด เด เคอา พุ่งปัดไว้ได้แต่บอลไม่ได้ไปไหนไกลและเป็น มาร์กอส อลอนโซ่ เข้ามาซ้ำเข้าไปให้ เชลซี ไล่มาเป็น 1-1

Martin Rickett/PA via AP

ช่วงครึ่งเวลาหลัง เชลซี เล่นได้ดีขึ้น แต่ต้องมาเสีย อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่เจ็บเข่าซ้ำออกไปโดยส่ง อันเดรส คริสเตนเซ่น ลงมาแทน เช่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เอริค ไบยี่ เจ็บจากการปะทะกับ มาเตโอ โควาซิช เล่นต่อไม่ได้ โดยเป็น มาร์กอส โรโฮ ลงมาแทน

ท้ายเกมเป็นเจ้าบ้าน ขึงเกมบุกได้มากขึ้น และพยายามทำประตูเพื่อเก็บชัยชนะ โดยมีจังหวะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการโขกของ มาร์กอส โรโฮ แต่ เปรโด สกัดจากเส้นไว้ได้ทัน และเชลซี ก็มีโอกาส ขึ้นนำจาก การหลุดไปยิงของ กอนซาโล่ อิกวาอิน แต่ติดเศฟของ เด เกอา

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้าน เสมอ เชลซี 1-1 ยังมีลุ้นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ริบหรี่เต็มทน

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้