รีเซต
ปลดกลางอากาศ! วิลฟรีด เชเฟอร์ โดน เอสเตกัล ไล่ออกแบบไม่รู้ตัว (มีคลิป)

ปลดกลางอากาศ! วิลฟรีด เชเฟอร์ โดน เอสเตกัล ไล่ออกแบบไม่รู้ตัว (มีคลิป)

ปลดกลางอากาศ! วิลฟรีด เชเฟอร์ โดน เอสเตกัล ไล่ออกแบบไม่รู้ตัว (มีคลิป)
Supanat
30 เมษายน 2562 ( 13:59 )
310

วิลฟรีด เชเฟอร์ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย ถูก เอสเตกัล สโมสรใหญ่จาก อิหร่าน ปลดกลางอากาศ ขณะที่กำลังเดินทางเข้าสู่สนามซ้อม

mooinblack / Shutterstock.com

“วินนี่” กุนซือชาวเยอรมัน เข้าไปคุมทีม เอสเตกัล ยอดทีมใน อิหร่าน โปร ลีก ตั้งแต่ปี 2017 พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ ฮาซ์ฟี่ คัพ ในปี 2017/18 และในฤดูกาลนี้ยังโชว์ผลงานยอดเยี่ยม รั้งอันดับ 3 ใน อิหร่าน โปร ลีก โดยมีแต้มตาม เปอร์เซโปลิส เตหะราน จ่าฝูง 6 คะแนน และเป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีก ที่ 10 ประตู จาก 27 เกม ส่วนใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ในอันดับ 3 ของกลุ่มซี มีแต้มตาม เลคห์วิย่า ทีมจาก ยูเออี อันดับสอง อยู่ 3 คะแนน และยังมีโอกาสเข้ารอบต่อไป

แต่ทางต้นสังกัด กลับปลด วิลฟรีด เชเฟอร์ หลังพาทีมพ่าย ปาดิเดห์ โครซาน 0-1 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา และตั้งฟาร์ฮัด มาจิดี้ ผู้ช่วย ขึ้นมารับตำแหน่งจนจบฤดูกาล

ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้รู้เรื่องว่าถูกปลดออกจากตำแหน่งจนเดินทางมาสู่สนามซ้อม แต่ถูกเจ้าหน้าที่สนามปฏิเสธไม่ให้เข้าไปยังในของสนามซ้อมของทีม

วิลฟรีด เชเฟอร์ เคยคุมทีมชาติไทย ในช่วงปี 2011-2013 และเคยมีข่าวเตรียมกลับมาคุมทีมในไทยลีก หลายครั้งตลอดช่วงที่ผ่านมา ก่อนจะตกลงรับหน้าที่ไปคุม เอสเตกัล

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้