รีเซต
รวมกันเป็นหนึ่งเดียว! ย้อนชมบรรยากาศแฟนคลับ "ปีศาจแดง" ร่วมเชียร์แมตช์หยุดโลก "แมนฯ ยู VS เชลซี"

รวมกันเป็นหนึ่งเดียว! ย้อนชมบรรยากาศแฟนคลับ "ปีศาจแดง" ร่วมเชียร์แมตช์หยุดโลก "แมนฯ ยู VS เชลซี"

รวมกันเป็นหนึ่งเดียว! ย้อนชมบรรยากาศแฟนคลับ "ปีศาจแดง" ร่วมเชียร์แมตช์หยุดโลก "แมนฯ ยู VS เชลซี"
kentnitipong
2 พฤษภาคม 2562 ( 12:17 )
296
3

เก็บตกบรรยากาศการเชียร์ของกลุ่มแฟนคลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งประเทศไทย กับเกมหยุดโลกคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี สุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจากจัดปาร์ตี้เชียร์บอลสุดประทับใจไปหลายครั้งจนได้ใจเหล่าแฟนคลับแมนยูไปอย่างล้นหลาม ชีวาส รีกัล ในฐานะ Official Global Spirits Partner ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก กลับมาอีกครั้งด้วยการเข้าร่วมกับกลุ่มแฟนคลับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งประเทศไทย (Red Army Fanclub Thailand) และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมตัวเชียร์ฟุตบอลสุดมันส์กับนัดหยุดโลกที่ทุกคนตั้งตาคอย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ เชลซี ภายใต้คอนเซ็ปต์ #SUCCESSISABLEND “รวมกันเป็นหนึ่งเดียว” ที่ ร้าน Score Bar สุขุมวิท 11 เมื่อวันก่อน

ชีวาส ร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้เหล่าแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างประสบการณ์สุดประทับใจในการเชียร์บอลสุดมันส์ในแมตช์สำคัญระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ทีมคู่แข่งยักษ์ใหญ่แห่งประเทศอังกฤษ ให้ได้ร่วมเชียร์กันแบบสดๆ พร้อมกับแฟนปีศาจแดงทั่วโลก เพิ่มสีสันความสนุกให้ช่วงเวลาแห่งมิตรภาพด้วยค็อกเทลสูตรพิเศษที่ครีเอทขึ้นใหม่ โดยปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันจากรสชาติอันกลมกล่อมของชีวาส สก็อตช์วิสกี้ชั้นเลิศ เพื่อมาเติมเต็มจิตวิญญาณแห่งชัยชนะ และมิตรภาพให้รวมกันเป็นหนึ่งเดียว

ภายในงานคึกคักไปด้วยแฟนปีศาจแดงที่ร่วมกันกันส่งเสียงร้องเพลงเชียร์ประจำสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกใจให้เหล่าแฟนบอลได้เชียร์บอลอย่างหึกเหิม และสนุกสนาน พร้อมกับการเก็บภาพบรรยากาศอันสุดประทับใจแห่งค่ำคืนกับแมตช์สำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากเหล่า Red Army Fanclub Thailand ร่วมกับแฟนๆ ของ Red Army Fanclub ทั่วโลก ปิดท้ายค่ำคืนแห่งการรวมเป็นหนึ่งเดียวด้วยผลการแข่งขันจบลงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ เชลซี ด้วยสกอร์ 1-1 เรียกได้ว่าแมตช์นี้สูสีกันสุดๆ

ดนัยณัฏฐ์ ตรีวัชรานนท์ (ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แบรนด์ชีวาส รีกัล)

โดยในงานนี้มีการมอบรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนบอลแบบใกล้ชิด จากการประกาศผลผู้โชคดีจากกิจกรรมพิเศษที่ให้ร่วมสนุกทายผลคะแนนกันภายในงาน เรียกได้ว่าได้ทั้งความสนุกสนานจากการเชียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเหล่าแฟนปีศาจแดงด้วยกันแล้ว ยังได้ของรางวัลพรีเมียมกลับบ้านไปอีกด้วย เช่น เสื้อยืดฟุตบอลของแท้จากประเทศอังกฤษ, กระเป๋าจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ผ้าพันคอ Chivas x Manchester United เป็นต้น

“Chivas X MUFC I Love United Party” ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คในการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของสองยักษ์ใหญ่จากสองวงการอย่าง ชีวาส รีกัล ผู้บุกเบิกศิลปะในการรวมรสชาติชั้นเลิศของมอลต์และเกรนวิสกี้ให้กลายมาเป็นสก็อตช์วิสกี้รสนุ่มละมุนจนได้รับความนิยมไปทั่วโลก และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จจากการทำงานเป็นทีมด้วยการรวมเอาทักษะที่แข็งแกร่งเป็นหนึ่งเดียวกันของนักเตะทุกคน จนกลายเป็นสโมสรฟุตบอลชื่อก้องโลกมีแฟนๆ ให้การสนับสนุนอย่างล้นหลาม

โดยการรวมตัวของทั้งสองถือเป็นปรากฏการณ์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แบ่งปันความเชื่อ และแรงบันดาลใจให้ส่งถึงกัน ตลอดจนการส่งเสริมให้ทุกกิจกรรมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้ในที่สุด

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้