รีเซต
แล้วแฟนบอลโอเคไหม? คล็อปป์ พอใจผลงานทีมแม้จะพ่าย บาร์เซโลน่า ยับใน UCL

แล้วแฟนบอลโอเคไหม? คล็อปป์ พอใจผลงานทีมแม้จะพ่าย บาร์เซโลน่า ยับใน UCL

แล้วแฟนบอลโอเคไหม? คล็อปป์ พอใจผลงานทีมแม้จะพ่าย บาร์เซโลน่า ยับใน UCL
Supanat
2 พฤษภาคม 2562 ( 16:29 )
90

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ออกปากชมเชยลูกทีมว่าทำได้ดีและเต็มที่แล้วแม้จะพ่าย บาร์เซโลน่า 3-0 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก

AP Photo/Joan Monfort

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่าเขาภูมิใจการเล่นและผลงานลูกทีมตลอดสองฤดูกาลหลังสุดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้เกมนี้จะพ่าย บาร์เซโลน่า 3-0

ในเกมนี้ ลิเวอร์พูล โดนเด็กเก่าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ซัดประตูขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก ต่อมาในครึ่งหลังเป็น ลิโอเนล เมสซี่ เหมาคนเดียวสองประตูกับ บาร์เซโลน่า เก็บชัยชนะไปได้ก่อนในเลกแรก 3-0

“ผมไม่รู้ว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ได้อีกไหม” คล็อปป์ เริ่มร่ายยาว

“ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่เพียงแต่ในปีนี้เท่านั้นรวมถึงฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย ผมบอกเด็กๆ ว่าผมภูมิใจในวิธีการเล่นของพวกเขากับฟุตบอลแบบนี้ ยามเจอกับทีมที่แข็งแกร่งเช่นนี้ ผมมีความสุขอย่างที่มา ในท้ายที่สุดไม่มีใครสนใจหรอก อาจจะมีเพียงแค่พวกบ้าฟุตบอลมากๆ ที่นึกถึงมัน เพราะมันเกี่ยวกับผลการแข่งขันและเราแพ้ 3-0”

“เราทำมันได้ดีในเกมนี้ ผมจะใช้เกมนี้เพื่อแสดงให้นักเตะเห็นว่ามันเป็นไปได้ มันเป็นการเล่นที่กล้าหาญมีความมุ่งมั่นและในหลายๆ จังหวะที่มีความคิดสร้างสรรค์”

ในเกมที่ผ่านมาผู้เล่น ลิเวอร์พูล มีโอกาสตีไข่แตกอยู่หลายจังหวะแต่ก็ไม่ผ่านผู้เล่น บาร์เซโลน่า และมาร์ค-อัง เดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตู

“การเล่นของเราทำให้พวกเขามีปัญหาอย่างเด่นชัดและเราคุมเกมในช่วงครึ่งเวลาหลังได้ ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละมันเกี่ยวกับผลสกอร์ และพวกเขายิงสามประตูและเราก็ทำไม่ได้ซักประตู”

“นักเตะเราเล่นได้ยอดเยี่ยม แต่การเจอ บาร์เซโลน่า แค่โอกาสไม่กี่ครั้งก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาชนะ นั่นคือ บาร์เซโลน่า และถ้าพวกเขาเล่นเพื่อรอจังหวะสวนกลับ มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเรามากมาย มันยากที่จะหลีกเลี่ยง แต่เพราะมันคือฟุตบอลเราควรที่จะลอง”

โดย ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือน บาร์เซโลน่า ในคืนวันพุธที่ 8 พฤษภาคม เริ่มคิกออฟเวลา 02.00 น. เป็นต้นไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้