รีเซต
มิก้าลั่น!! แข้งเทพต้องจบซีซั่น ติดท็อปไฟว์

มิก้าลั่น!! แข้งเทพต้องจบซีซั่น ติดท็อปไฟว์

มิก้าลั่น!! แข้งเทพต้องจบซีซั่น ติดท็อปไฟว์
kajohnjohnyos
7 พฤษภาคม 2558 ( 18:24 )
1.8K

มิก้า ชูนวลศรี กองหลังลูกครึ่งไทย-เวลส์ ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมายืนยันเป้าหมายในฤดูกาลนี้โดยหวังพาแข้งเทพจบฤดูกาลด้วยอันดับหนึ่งในห้าของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมเผยต้องเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้ในแมตช์ที่จะเปิดรังเหย้า ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง รับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ โดยเจ้าตัวไม่คาดหวังจะมีชื่อทำประตูได้อีกเหมือนในฤดูกาลที่แล้ว ขอแค่ทีมเก็บชัยได้เป็นพอ
 
ในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ ขุนพลนักเตะแข้งเทพ ถึงคิวกลับมาเปิดสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี โดย มิก้า ชูนวลศรี ปราการหลังแข้งเทพชี้เป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้ คือจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งท็อปไฟว์ของตาราง และต้องทำให้ได้ โดยเกมนัดถัดไปที่ แข้งเทพ รับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ทีมต้องคว้าสามแต้มเท่านั้น
 
พร้อมกันนั้น มิก้า ยังกล่าวถึงทีมท่าเรือฯว่า การท่าเรือ เอฟซี มีนักเตะที่ความสามารถ และมีความมุ่งมันที่จะคว้าชัยชนะในทุกๆนัด เล่นได้ดีทั้งในบ้านและเกมเยือน ที่สำคัญมีแฟนบอลที่ตามไปเชียร์เป็นจำนวนมากทำให้นักเตะทุกคนมีกำลังใจที่จะลงเล่น ดังนั้นเราต้องเล่นอย่างรัดกุมและจบสกอร์ให้เฉียบคมกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวไม่หวังที่จะมีชื่อเป็นผู้ทำประตูเหมือนในฤดูกาลที่แล้วที่พบกัน  ขอแค่ทีมสามารถคว้าชัยชนะได้ก็พอใจ
 
สำหรับศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ การท่าเรือ เอฟซี จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ เวลา 20:00 น. ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
07-05-2558
18.30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้