รีเซต
ฟูลลาร์ตัน มาเอง! แข้งดาวรุ่งไทยแห่คัดชิงทุน "สู่เส้นทางฝันเป็นนักฟุตบอลอาชีพใน สหราชอาณาจักร"

ฟูลลาร์ตัน มาเอง! แข้งดาวรุ่งไทยแห่คัดชิงทุน "สู่เส้นทางฝันเป็นนักฟุตบอลอาชีพใน สหราชอาณาจักร"

ฟูลลาร์ตัน มาเอง! แข้งดาวรุ่งไทยแห่คัดชิงทุน "สู่เส้นทางฝันเป็นนักฟุตบอลอาชีพใน สหราชอาณาจักร"
kentnitipong
4 พฤษภาคม 2562 ( 18:12 )
75

แข้งดาวรุ่งไทย ตบเท้าเข้าร่วมคัดชิงทุนฯ โครงการ “Road to Pro Footballer & Football Industry in the UK” สู่เส้นทางความฝันของนักฟุตบอลอาชีพ และอุตสาหกรรมฟุตบอลในสหราชอาณาจักร โดย ฟุตบอล อคาเดมี่ แอคเวิร์ธ สคูล

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่สนามโปโล ฟุตบอล พาร์ค เจมี่ ฟูลลาร์ตัน ผู้อำนวยการอคาเดมี่ แอคเวิร์ธ สคูล จากประเทศอังกฤษ และ สุลักษณา กาญจนะ กรรมการผู้จัดการบริษัท โปร อินเตอร์เอ็ด ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ ร่วมกันจัดงาน “Road to Pro Footballer & Football Industry in the UK” สู่เส้นทางความฝันของนักฟุตบอลอาชีพ และอุตสาหกรรมฟุตบอล ในสหราชอาณาจักร โดย ฟุตบอล อคาเดมี่ แอคเวิร์ธ สคูล ที่มีดีกรีท็อป 10 ของแดนผู้ดี ซึ่งมีเยาวชนไทยสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

เจมี่ ฟูลลาร์ตัน กล่าวว่า แอคเวิร์ธ สคูล จากอังกฤษ เล็งเห็นถึงศักยภาพของนักฟุตบอลไทย โดยเฉพาะดาวรุ่ง อายุ 14-17 ปีเหล่านี้ ถือเป็นช่วงสำคัญที่อยู่ในช่วงพัฒนาฝีเท้า เพื่อก้าวขึ้นเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไปทางโรงเรียนของเราจึงเห็นความสำคัญนี้ ซึ่งในประเทศไทยที่มีการพัฒนาฟุตบอลต่อเนื่อง และมีผลงานดีในระดับนานาชาติ และมีลีกที่ดี ขณะเดียวกันมีนักฟุตบอลไปเล่นในยุโรปหลายคน และเชื่อว่าในอนาคตจะมีเพิ่มมากขึ้น”

“การที่เด็กเหล่านี้ได้โอกาสไปเล่นในอังกฤษจึงน่าจะช่วยให้พวกเขาใกล้ชิดและโชว์ฝีเท้าให้กับแมวมองได้เห็นง่ายขึ้นด้วย โดยโรงเรียนของเราส่งเสริมนักเรียนให้โดดเด่นด้านกีฬา และมีความพร้อมที่จะรองรับนักเรียนเป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากได้เรียนในบอร์ดิ้งสคูลที่อังกฤษแล้ว นักเรียนทุกคนจะได้ประสบการณ์จากการใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนนานาชาติ และได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลายด้วย”

“สำหรับทุนการศึกษาเราพิจารณาจากหลายส่วน ทั้งทักษะความสามารถในการเล่นฟุตบอล และภาษา ผลการเรียน” เจมี่ ฟูลลาร์ตัน กล่าว

ACTION24CNX
ACTION24CNX
ACTION24CNX

ด้าน สุลักษณา กล่าวว่า ด้วยโลกในปัจจุบันที่แคบลงเพราะเทคโนโลยี ทำให้เกิดโอกาสมากมาย แต่การสร้างเน็ตเวิร์ก หรือคอนเนคชั่นนั้นเป็นสิ่งสำคัญ การที่คนรุ่นใหม่ได้ออกไปเรียนต่างประเทศ ก็จะได้เพื่อนหลากหลายชาติ และจะช่วยส่งผลให้พวกเขามีความคิดที่เปิดกว้าง ซึ่งโปร อินเตอร์เอ็ด ก็ให้คำปรึกษาด้านการศึกษาต่อต่างประเทศมาอย่างยาวนาน และพร้อมให้การสนับสนุนผู้ที่สนใจไปเรียนต่ออย่างเต็มที่ ไม่เพียงแค่ในอังกฤษ และทุกประเทศทั่วโลก

สำหรับผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.06-2693-5956 หรือเฟซบุ๊ก  Pro InterEd

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้