รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดรองสุดท้าย" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เลสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดรองสุดท้าย" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เลสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดรองสุดท้าย" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เลสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
4 พฤษภาคม 2562 ( 18:04 )
4.1K
14

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – เลสเตอร์ ซิตี้

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอังคารที่ 7 เมษายน 2019  เวลา 02:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN SPORTS 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันคืนวันอังคารที่ 7 เมษายน 2019  เวลา 02:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

(AP Photo/Jon Super)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจะเก็บชัยชนะใน 2 เกมที่เหลือเพื่อการันตีการเป็นแชมป์ในปีนี้โดยไม่ต้องสนใจคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ดังนั้น เกมนี้ พวกเขาต้องเดินหน้าเท่านั้น

เป็ป กวาร์ดิโอล่า มีปัญหาให้คิดเล็กน้อย เมื่อไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ ที่บาดเจ็บไป แต่กระนั้นก็มีตัวแทนพร้อม ทั้งแบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ดาบิด ซิลบา แต่ในส่วนของมิดฟิลด์ตัวรับอย่าง แฟร์นานดินโญ่ ก็ยังไม่ฟิดพร้อม และต้องเช็คความฟิตก่อนลงสนามอีกครั้ง

แต่ในส่วนของแนวรับ และ แดนหน้าไม่น่าจะมีปัญหาใด ๆ ทำให้ กวาร์ดิโอล่า จะสามารถส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามได้อย่างเต็มที่

 

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

 

(Nigel French/PA via AP)

เลสเตอร์ ซิตี้ ของ แบรนแดน ร็อดเจอร์ส เอาจริง ๆ ก็ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว เพียงแค่เล่นให้ครบโปรแกรมที่เหลือเท่านั้น เพราะจะไม่ตกชั้น แต่ก็ไม่ดีพอที่จะไปลุ้นท็อป 6 เพื่อไปเล่นในฟุตบอลสโมสรยุโรปได้อยู่แล้ว

แต่ ด้วยความที่เคยคุมทีม “หงส์แดง” มาก่อน ร็อดเจอร์ส จึงถูกโยงกับการพยายามจะช่วยให้ทีมเก่าได้แชมป์ด้วยการพยายามหยุด “เรือใบสีฟ้า” ในเกมนี้

ในแง่ของความพร้อม นอกจาก แดเนียล อามาตรี ที่ไม่ฟุตคนเดียว ที่เหลือใช้งานได้หมด จะเรียกว่า ฟลูทีมก็คงได้ และด้วยความที่ไม่มีอะไรจะเสีย งานนี้ เราอาจจะได้เห็น “จิ้งจอก” เปิดเกมแลกกับแชมป์เก่าก็ได้

 

คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์สัน โมราเอส, ไคล์ วอร์คเกอร์, แวงซองต์ กอมปานี, อายเมอริค ลาปอร์ต, โอเล็ก ซินเชนโก้, ดาบิด ซิลบา, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แฟร์นานดินโญ่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ลีรอย ซาเน่, เซร์คิโอ ‘กุน’ อเกวโร่

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, จอห์นนี่ อีแวนส์, เบน ชิลเวลล์, วิลฟรีด เอ็นดีดี้, ราชิด เกซเซล, มาร์ค อัลไบรจ์ตัน, ยูรี เทเลมองส์, เจมส์ แมดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้

 

บทวิเคราะห์

ถ้าไม่นับการแพ้ช็อคโลกในบ้านต่อคริสตัล พาเลช ในช่วงบ็อกซิ่ง เดย์ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าฟอร์มหลุดแล้ว สถิติของในบ้านของพวกเขาปีนี้ ถือว่า “เพอร์เฟ็ก” คือ ชนะ 17 แพ้ 1 ดังนั้นใครที่จะลุ้นให้ “จิ้งจอก” มาเบรก ซิตี้ อาจจะลำบาก

ซิตี้ เหนือกว่าทั้งในแง่ของตัวผู้เล่น และศักยภาพทีม แถมถ้านับวันพัก พวกเขาก็มีมากกว่า เลสเตอร์ แถมได้เล่นในบ้าน ดังนั้น โอกาสที่จะออกมาเป็นสามคะแนนของเจ้าบ้านเชื่อว่าน่าจะสูงถึง 80-90%

ดังนั้น เชื่อว่า เกมนี้ ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเปิดหน้าบุกตั้งแต่ต้นเกม และเมื่อได้สกอร์ที่ต้องการก็จะเล่นเกมรอโต้จนได้อีกประตูและเอาชนะไปได้

 

 

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เลสเตอร์ ซิตี้

 

“Mr.BOSTON”

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้