รีเซต
ห้าลูกก็ไม่พอ!! บุรีรัมย์ ถล่มกว่างโจว 5-0 แต่ร่วงตกรอบ ACL

ห้าลูกก็ไม่พอ!! บุรีรัมย์ ถล่มกว่างโจว 5-0 แต่ร่วงตกรอบ ACL

ห้าลูกก็ไม่พอ!! บุรีรัมย์ ถล่มกว่างโจว 5-0 แต่ร่วงตกรอบ ACL
6 พฤษภาคม 2558 ( 19:30 )
1.9K

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย แม้จะถล่มคู่แข่งจากจีน กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ด้วยสกอร์ท่วมท้น 5-0 แต่ไม่เพียงพอที่จะเข้ารอบ ศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม สายเอฟ ช่วงหัวค่ำวันพุธที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา

       บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดหนักขนผู้เล่นชุดใหญ่ ลงเล่นเกมสำคัญลุ้นเข้ารอบ เปิดรังไอโมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ทีมเยือนจากแดนมังกร โดยมีเดิมพันด้วยชัยชนะเท่านั้น และลุ้นผลอีกคู่ให้ กัมบะ โอซาก้า ทีมร่วมกลุ่ม ไม่ชนะซองนัม เอฟซี ที่เข้ารอบไปแล้ว

       บุรีรัมย์ฯ เริ่มต้นครึ่งแรกได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ 3 ประตูนำห่าง กว่างโจวฯ จากผลงานของ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต นาทีที่ 12 และ 38 อีกประตูจาก อันเดรส ตูเนซ นาทีที่ 36 จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 3-0 ซึ่งเวลาเดียวกัน อีกสนาม ซองนัม เอฟซี บุกไปนำ กัมบะ โอซาก้า 1-0

       กลับมาลุยต่อครึ่งหลัง ยังเป็น บุรีรัมย์ เดินหน้าบุกโชว์ฟอร์มที่เหนือกว่า และมาได้อีก 2 ประตูจากแฮตทริคของ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต นาทีที่ 56 และ กิลแบร์โต้ มาเชน่า ปิดท้ายตั้งแต่ชม.แรกของเกม นาทีที่ 60 ช่วงท้ายเพิ่ม ต่างฝ่ายยิงเพิ่มไม่ได้ ครบ 90 นาที บุรีรัมย์ฯ เอาชนะ กว่างโจวฯ ขาดลอย 5-0 แต่ผลอีกคู่ กัมบะ โอซาก้า ยิง 2 ลูกรวดในครึ่งหลัง แซงชนะ ซองนัม เอฟซี 2-1

       บทสรุปหลังครบ 6 นัด บุรีรัมย์ มีแต้มเท่ากันกับ ซองนัม เอฟซี และกัมบะ โอซาก้า ที่ 10 แต้ม แม้จะมีลูกได้เสียที่ดีที่สุดด้วยการบวกถึง 5 ประตู แต่ตามกฎมินิลีก สถิติของตัวแทนจากไทยเป็นรองทั้งหมด รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ทำให้ต้องตกรอบอย่างน่าเสียดาย

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ภาพจาก Manager Online
เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
06.05.15
19:1  5

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541