รีเซต
รับสภาพ! โรเบิร์ตสัน ไม่เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะสะดุดในเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี้

รับสภาพ! โรเบิร์ตสัน ไม่เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะสะดุดในเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี้

รับสภาพ! โรเบิร์ตสัน ไม่เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะสะดุดในเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี้
boston2018
5 พฤษภาคม 2562 ( 20:33 )
467

ฟูลแบ็คฟอร์มโหดของ “หงส์แดง” มองว่าทั้งพวกเขาและ “เรือใบสีฟ้า” ต่างต้องรับมือกับแรงกดดัน แต่ก็ไม่น่าจะมีใครยอมพลาดง่าย ๆ เช่นกัน

(AP Photo/Rui Vieira)

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟลูแบ็คของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า เขาไม่คาดหวังให้คู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่เชื่อว่า ทั้ง 2 ทีมแย่งแชมป์ ต่างต้องรับมือกับแรงกดดันที่หนักหนาไม่แพ้กัน

ประตูชัยของ ดิว็อก โอริกิ ในนาทีที่ 86 ช่วยให้ “หงส์แดง” คว้าชัยเหนือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 และขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราวก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะลงเล่นเกมในวันจันทร์นี้ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

โดยในฤดูกาลนี้ ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ต่างทำหน้าที่ของตนเองได้อย่างยอดเยี่ยม และทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะชวดแชมป์ แม้ทำได้ถึง 97 คะแนนในฤดูกาลนี้ แต่โรเบิร์ตสัน ก็ยืนยันว่า พวกเขาจะภูมิใจ ที่ได้ทุ่มเททำทุกอย่างอย่างเต็มที่แล้ว

“ความกดดันเข้ามาเล่นงานพวกเราทั้งทองทีม มันเป็นการแข่งขันที่โหดสุด ๆ เรารู้ดีกว่า เราจะต้องลุ้นไปถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล และถ้าโชคดี เราก็จะสามารถคว้าแชมป์ได้” กัปตันทีมชาติสก็อตแลนด์กล่าว

“ถ้าเราได้ 97 คะแนน แล้วยังคว้าแชมป์ลีกไม่ได้ แน่นอน เราคงจะเสียใจมาก ๆ แต่เราก็ไม่สามารถที่จะทำดีกว่านี้ไปได้อีกแล้ว เราต้องเผชิญหน้ากับทีมทีมในระดับนั้น แต่ ผมก็มั่นใจว่า เราทั้งคู่ไม่ต่างกัน

“เราได้โยนความกดดันกลับไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว แต่ พวกเขามีเวลาเตรียมตัวตั้ง 8 วันก่อนจะเจอ เลสเตอร์ ผมมั่นใจว่า พวกเขาพร้อมมาก ๆ

“เราไม่คาดหวังอะไรทั้งสิ้น แต่ เราก็มีความหวังเสมอ”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้