รีเซต
เจ้าแคมป์รับ บุรีรัมย์สุดแกร่งเกินต้าน เผยเป็นบทเรียนชั้นดีให้แข้งเทพ

เจ้าแคมป์รับ บุรีรัมย์สุดแกร่งเกินต้าน เผยเป็นบทเรียนชั้นดีให้แข้งเทพ

เจ้าแคมป์รับ บุรีรัมย์สุดแกร่งเกินต้าน เผยเป็นบทเรียนชั้นดีให้แข้งเทพ
kajohnjohnyos
6 พฤษภาคม 2558 ( 16:17 )
2.7K

สรรวัชญ์ เดชมิตร มิดฟิลด์แข้งเทพ ออกมายอมรับว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ในเกมที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายให้กับทัพปราสาทสายฟ้า ถึงถิ่นไอ-โมบาย สเตเดียม 6-1 ลั่นพร้อมกลับมาคว้าสามแต้มเพื่อแฟนบอลในเกมเปิดบ้านรับ การท่าเรือ เอฟซี
 
หลังจากที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปพ่ายให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทัพปราสาทสายฟ้าโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง ได้ประตูจาก แฮตทริกของ กิลแบร์โต มาเชน่า, ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต, อนาวิน จูจีน และ โก ซุล กิ ส่วนแข้งเทพได้ประตูตีไข่แตกจากฟรีคิกของ โรแมง กาสมี่ เป็นการพ่ายแพ้ที่เยอะที่สุด นับตั้งแต่ มาโน่ โพลกิ้ง เข้ามาคุมทีม
 
โดย สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางจอมเทคนิคของแข้งเทพ กล่าวถึงเกมที่ผ่านมาว่า ต้องยอมรับว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเมื่อทีมเราโดนยิงประตูขึ้นนำไปก่อน ก็ต้องบุกแลกเพื่อทำประตูคืน แต่กลับทำสกอร์ไม่ได้ ส่งผลให้บุรีรัมย์ฯที่เล่นเกมสวนกลับและทำประตูได้ สำหรับเกมนี้ถือเป็นบทเรียน ที่ต้องเล่นอย่างละเอียดและจังหวะจบสกอร์ที่ต้องคมกว่าเดิม
 
พร้อมกันนั้น แคมป์ ยังกล่าวถึงเกมนัดถัดไปที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง รับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ว่า ทุกคนมีความพร้อมและต้องการกลับมาเอาชนะเพื่อเรียกความเชื่อมั่นกลับมาให้ได้ โดยการลงเล่นในบ้านนั้นทีมแข้งเทพไม่กลัวใคร
 
สำหรับศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ การท่าเรือ เอฟซี จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ เวลา 20:00 น. ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
06-05-2558
16.16 น.

ยอดนิยมในตอนนี้