รีเซต
บ้านใครให้รู้! มาร์เกวซ คว้าแชมป์โมโตจีพีสนาม 4 ที่สเปน พร้อมขึ้นนำคะแนนรวม

บ้านใครให้รู้! มาร์เกวซ คว้าแชมป์โมโตจีพีสนาม 4 ที่สเปน พร้อมขึ้นนำคะแนนรวม

บ้านใครให้รู้! มาร์เกวซ คว้าแชมป์โมโตจีพีสนาม 4 ที่สเปน พร้อมขึ้นนำคะแนนรวม
boston2018
6 พฤษภาคม 2562 ( 06:55 )
220

แชมป์เก่าจากฤดูกาลก่อน คว้าแชมป์ในการแข่งขันที่ประเทศบ้านเกิดของเขา พร้อมแก้ตัวจากสนามที่แล้วที่แล้ว พร้อมนำคะแนนรวม ศึกโมโตจีพี

(AP Photo/Miguel Morenatti)

มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์เก่าในศึก จักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี เมื่อฤดูกาลก่อน คว้าแชมป์ในการแข่งขันที่บ้านเกิดของตัวเอง พร้อมก้าวขึ้นมานำในอันดับคะแนนรวมหลังจบสนามที่ 4 ด้วย

มาร์เกวซ ต้องออกสตาร์ตในกริดอันดับที่ 3 และสามารถแซงขึ้นนำได้สำเร็จตั้งแต่ยังไม่จบรอบแรกของการแข่งขันที่ เฆเรซ ก่อนคว้าแชมป์สนามนี้ไปในที่สุด โดยทำเวลาได้ 41 นาที 8.685 วินาที

ด้านเจ้าของตำแหน่งโพล อย่างเจ้าหนู ฟาบิโอ ควอร์ตาเรโร่ ที่กลายเป็นนักขับอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์โมโตจีพี ที่คว้าตำแหน่งโพลในการออกสตาร์ตได้ด้วยวัย 20 ปี 14 วัน ต้องออกจากการแข่งขันไปหลังจากขับไปได้ 12 รอบสนามเท่านั้น

อเล็กซ์ รินส์ นักขับเพื่อนร่วมชาติ จากทีม ซูซูกิ ที่คว้าแชมป์ในสนามที่แล้วที่สหรัฐอเมริกา จบอันดับที่ 2 ต่อจาก มาร์เกวซ ตามหลังมาเพียง 1.654 วินาทีเท่านั้น

อันเดรีย โดวิซิโอโซ่นักบิดจากทีมดูคาติ ชาวอิตาลี ที่นำในอันดับคะแนนรวมก่อนแข่ง จบอันดับที่ 4 ขณะที่เพื่อนร่วมช่าติอย่าง “เดอะ ด็อกเตอร์” วาเลนติโน่ รอสซี่ จากทีมโมวีสตาร์ ยามาฮ่า จบอันดับที่ 6

โดยการแข่งขันในสนามต่อไปคือรายการ เฟรนซ์ กรังด์ ปรีซ์ ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้