รีเซต
กามา สุดมั่น บุรีรัมย์ชนะกวางโจ่ว ส่งท้ายแบ่งกลุ่ม ACL

กามา สุดมั่น บุรีรัมย์ชนะกวางโจ่ว ส่งท้ายแบ่งกลุ่ม ACL

กามา สุดมั่น บุรีรัมย์ชนะกวางโจ่ว ส่งท้ายแบ่งกลุ่ม ACL
6 พฤษภาคม 2558 ( 14:54 )
1.2K

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม สายเอฟ ในศึกฟุตบอลสโมสรเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  พบกับ กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นนัดสำคัญต่อการเข้ารอบ โดยชี้ชะตาเข้ารอบเย็นนี้ เวลา 17:15 น. ตามเวลาไทย

       สถานการณ์ของ “ปราสาทสายฟ้า” มีโอกาสเข้ารอบ ด้วยการมี 7 แต้ม แม้จะเท่ากับ กัมบะ โอซาก้า ยอดทีมจากญี่ปุ่นร่วมกลุ่มก็ตาม แต่เป็นรองลูกได้เสียอยู่ 2 ลูก แถมเป็นรอง Head to Head อีกต่างหาก ซึ่งต้องลุ้นให้ ซองนัม เอฟซี ที่เข้ารอบอย่างแน่นอนแล้ว เอาชนะ กัมบะให้ได้ ส่วนบุรีรัมย์ ต้องชนะเท่านั้น ซึ่งก่อนเกม อเล็กซานเดร กามา โค้ชของทีมได้กล่าวถึงสถานการณ์ข้างต้นว่า…

       “เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เรามีโอกาสเข้ารอบ แม้ผลการแข่งขันจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราฝ่ายเดียว แต่เราจะทำให้ดีที่สุด ผมเชื่อมั่นในลูกทีมว่าจะเอาชนะกวางโจว และเข้ารอบต่อไปได้
พรุ่งนี้เราจะเล่นตามสไตล์เรา เราจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่น”
 
       “กวางโจว เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราจะไม่ประมาท ผมยังจำนัดที่เล่นกับ กัมบะ โอซาก้า ได้ดี เป็นนัดที่เราเล่นได้ดีกว่า แต่เรากลับเป็นผู้แพ้ พรุ่งนี้ผมมั่นใจว่าจะชนะกวางโจวได้ แต่การจะเข้ารอบต่อไป ต้องขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของอีกสนามด้วย กามา เฮดโค้ชของทีม เปรยทิ้งท้าย


       ส่วนกัปตันทีม สุเชาว์ นุชนุ่ม ก็ได้กล่าวก่อนว่า “ผมมั่นใจว่าจะเก็บสามแต้มในบ้านได้ นัดนี้สำคัญกับทุกคน พวกเรารู้อยู่แล้วว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร พรุ่งนี้อยากเชิญชวนแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยครับ”

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ข้อมูลและภาพจากเว็บไซต์สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
06.05.15
14:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541