รีเซต
ผมผิดเอง! บัลเบร์เด้ รับสุดผิดหวัง ขอรับผิดชอบ หลังพา บาร์ซ่า ร่วง UCL สองปีติด

ผมผิดเอง! บัลเบร์เด้ รับสุดผิดหวัง ขอรับผิดชอบ หลังพา บาร์ซ่า ร่วง UCL สองปีติด

ผมผิดเอง! บัลเบร์เด้ รับสุดผิดหวัง ขอรับผิดชอบ หลังพา บาร์ซ่า ร่วง UCL สองปีติด
Supanat
8 พฤษภาคม 2562 ( 16:56 )
60

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า ออกโรงรับยอมรับว่าสุดเจ็บปวด และต้องรับผิดชอบหลังพาทีมร่วงตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018/19 ด้าน ซัวเรซ ออกมาปกป้องพร้อมย้ำเจ้านายของเขาทำดีแล้ว

Peter Byrne/PA via AP

บัลเบร์เด้ นายใหญ่ทัพ “อาซูลกราน่า” ชักเริ่มไม่แน่ใจอนาคตของตัวเองกับสโมสรหลังพาทีมพลาดท่าพลิกล็อคถล่มทลาย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

โดยในเกมดังกล่าวพลพรรค “ต่างดาว” ตุนความได้เปรียบไปไว้ก่อนหลังเอาชนะในบ้านที่คัมป์นูถึง 3-0 แต่เหตุการณ์ช็อกโลกก็เกิดขึ้นหลัง บาร์เซโลน่า พลิกล็อคแพ้ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ 4-0 สกอร์รวมสองนัด “หงส์แดง” เอาชนะไป 4-3 ผ่านเข้ารอบต่อไป และเป็นการตกรอบแบบเดียวกันสองปีติดต่อกัน

“ผมไม่รู้ว่ามันจะส่งผลกระทบต่อผมอย่างไร แต่ที่นี่โค้ชต้องรับผิดชอบ มันเจ็บปวดมากสำหรับเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักเตะของเรา มันเป็นปีที่สองที่พวกเขากลับมาได้แบบนั้น”

“พวกเขาเหนือกว่าเราทุกอย่างหลังได้ประตูที่สองอย่างรวดเร็ว เราไม่สามารถจัดการยิงประตูเขา และพวกเขาก็เล่นงานเราซะยับ”

“พวกเขาทำให้เราประหลาดใจกับประตูที่สี่ สมมุติว่านักเตะผมเหม่อลอย เป็น ลิเวอร์พูล ที่ฉลาดและพวกเขาก็ยิงมันได้” บัลเบร์เด้ กล่าว

ทั้งนี้หลังจบเกม หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าของทีมก็ได้ออกมาปกป้องเจ้านายหลังเกมดังกล่าวจบลง “เราเป็นคนที่ลงไปเล่น บอสของเราใช้วิธีเดียวกับนัดแรกและเขาพยามยามทำสิ่งเดียวกันที่นี่ คุณต้องโทษตัวเองด้วยทัศนคติและสิ่งที่ทุกคนเห็นในวันนี้”

“เราต้องวิจารณ์ตัวเองให้มากเพราะนี่เป็นครั้งที่สองที่สิ่งเดียวกันเกิดขึ้นกับเรา เราไม่สามารถทำผิดพลาดแบบเดียวกันได้สองปีติดต่อกัน มีหลายสิ่งที่เราต้องพิจารณาและคิดให้ถี่ถ้วน”

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ คุมทัพ บาร์เซโลน่า ไป 116 เกม ชนะ 80 เสมอ 25 แพ้ 11 พาทีมคว้าแชมป์ลา ลีก้า 2 สมัย โคปา เดล เรย์ 1 สมัย และสแปนิช ซูปเปอร์ คัพ 1 สมัยมาครอง

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้