รีเซต
ต้องยอม คาซูกิ! เฮียรุท แจงเหตุผลที่ไม่ส่ง บัลลินี่ ลงสนาม - แย้มอาจมีพลิกล็อคแมตช์ดวล ท่าเรือ

ต้องยอม คาซูกิ! เฮียรุท แจงเหตุผลที่ไม่ส่ง บัลลินี่ ลงสนาม - แย้มอาจมีพลิกล็อคแมตช์ดวล ท่าเรือ

ต้องยอม คาซูกิ! เฮียรุท แจงเหตุผลที่ไม่ส่ง บัลลินี่ ลงสนาม - แย้มอาจมีพลิกล็อคแมตช์ดวล ท่าเรือ
kentnitipong
9 พฤษภาคม 2562 ( 18:18 )
531

“นกใหญ่พิฆาต” มั่นใจพร้อมสร้างเซอร์ไพรส์แมตช์รับ “สิงห์เจ้าท่า” พร้อมชี้แจงเหตุผลที่ไม่ส่ง มาร์โก้ บัลลินี่ ลงสนามในช่วงนี้

ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารการกีฬาแห่งประเทศไทย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนเกมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล กับ การท่าเรือ เอฟซี

โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ มี มร.เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการฝ่ายออกใบอนุญาตสโมสรเป็นประธาน ร่วมด้วย อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีมของ ชัยนาท ฮอร์นบิล และ วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี เข้าร่วมงานครั้งนี้

ซึ่ง อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีมของ ชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวว่า “เกมที่แล้วเราต้องใช้ผู้เล่นไทยถึง 10 คน เนื่องจาก ริคาร์โด ซานโตส ติดโทษแบน ส่วนทาง กอร์ก้า อุนด้า และ เลอันโดร เรซิด้า บาดเจ็บ แต่เราก็เกือบเก็บ 3 คะแนนได้ หากไม่พลาดในนาทีสุดท้าย ซึ่งต้องชมหัวใจนักเตะของเราที่ร่วมแรงร่วมใจกัน ผู้เล่นเรายังใหม่ อาจเล่นไม่สม่ำเสมอบ้าง แต่เรื่องจิตใจ ผมมั่นใจว่านักเตะสู้เต็มที่เสมอ แต่เกมนี้ ริคาร์โด้ ซานโตส กลับมาแล้ว ส่วนกอร์ก้า กับ เลอันโดร เรซิด้า ยังไม่พร้อมลงสนาม”

“ส่วน (มาร์โก้) บัลลินี่ ตอนนี้เขาไม่ได้เจ็บ แต่เรามี คาซูกิ มูราคามิ ที่หายเจ็บกลับมาแล้ว จริงๆ บัลลินี่ ได้ลงเต็ม 90 นาทีในเกมกับเชียงราย แต่การแข่งขันในระบบเซนเตอร์ 2 ตัว จะต่างจากปีที่แล้ว ที่เราเล่น 3 ตัว ซึ่งเขาเป็นตัวเลือกในแผงหลัง 3 คน ซึ่งปีที่แล้วเราไม่มีตัวต่างชาติ แต่ปีนี้เราได้ คาซูกิ มา จริงๆ บัลลินี่ ไม่ได้ฟอร์มตก แต่โค้ชต้องเลือกนักเตะที่ดีที่สุด ไม่ใช่ว่าตอนนี้เขาไม่พร้อม แต่เขาเพิ่งอายุ 20 ยังมีโอกาสอีกเยอะ และเขาก็พร้อมที่จะเป็นตัวเลือกถัดไป ในช่วงหลังผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็น บัลลินี่ ลงสนาม”

“ต้องยอมรับว่าเราเป็นรองค่อนข้างมาก ตอนนี้ ท่าเรือ เป็นจ่าฝูง มีผลงานดี มีแนวรุกที่ยิงประตูได้เยอะ พวกเขาทำประตูมากสุดในลีก แต่เราเองก็มักทำผลงานในบ้านกับทีมใหญ่ได้ดี กับท่าเรือเอง ปีที่แล้วเราก็ชนะในบ้าน ก่อนบุกไปเสมอที่สนามพวกเขา ซึ่งทั้งสองเกมเราเล่นได้ตามแผน และมีความทุ่มเท ผมก็หวังว่านัดนี้เราจะทำได้แบบปีที่แล้ว นั่นคือการเก็บชัยชนะ”

“อยากชวนแฟนบอลชัยนาททุกคน อยากให้เข้ามาเชียร์ที่สนามเขาพลองกันมากๆ เพราะเสียงเชียร์ของทุกคนคือผู้เล่นคนที่ 12 ของเรา จะเห็นว่าเราล้มทีมใหญ่ในบ้านได้ทุกปี ก็อยากให้เข้ามากันจนเต็มสนาม นักเตะทุกคนจะทำเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้” อนุรุทธิ์ นาคาศัย ทิ้งท้าย

โปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
 17.45 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
รับชมได้ทาง : TRUESPORT 2
18.00 น. ชลบุรี เอฟซี – ตราด เอฟซี
รับชมได้ทาง : TRUESPORT HD3
19.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด – สมุทรปราการ ซิตี้
รับชมได้ทาง : TRUESPORT HD2
20.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด – พีทีที ระยอง
รับชมได้ทาง : TRUESPORT 2

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
18.00 น. เชียงใหม่ เอฟซี – ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
รับชมได้ทาง : TRUESPORT HD2
18.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล – การท่าเรือ เอฟซี
รับชมได้ทาง : True Music
19.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี – สุพรรณบุรี เอฟซี
รับชมได้ทาง : TRUESPORT 2
19.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี – สุโขทัย เอฟซี
รับชมได้ทาง : 
TRUESPORT HD3

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้