รีเซต
ล้มราชา! ทซิสิปาส คว่ำ นาดาล ในการดวล 3 เชต เข้าชิงเทนนิส มาดริด พบ ยอโควิช

ล้มราชา! ทซิสิปาส คว่ำ นาดาล ในการดวล 3 เชต เข้าชิงเทนนิส มาดริด พบ ยอโควิช

ล้มราชา! ทซิสิปาส คว่ำ นาดาล ในการดวล 3 เชต เข้าชิงเทนนิส มาดริด พบ ยอโควิช
boston2018
12 พฤษภาคม 2562 ( 09:55 )
184

ดาวรุ่งจากกรีซ สร้างเซอร์ไพร์ส ล้มราชาคอร์ตดิน ในรายการมาสเตอร์คอร์ตดิน และจะเข้าชิงฯ ไปพบจักรพรรดิแห่งวงการในรายการที่ มาดริด

(AP Photo/Bernat Armangue)

สเตฟานอส ทซิสิปาส นักเทนนิสดาวรุ่งจากกรีซ สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ด้วยการเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล นักหวดราชาคอร์ตดินเจ้าถิ่น ในการแข่งขันที่ยาวนาน 3 เชต เข้าชิงชนะเลิส เทนนิส มาดริด มาสเตอร์ ไปพบกับจอมจักรพรรดิแห่งวงการอย่าง โนวัค ยอโควิช

ดาวรุ่งวัย 20 ปี จากดินแดนเทพปกรฌัม ที่ปัจจุบันรั้งมือ 8 ของโลก โค่น นาดาลในการแข่งขัน 3 เชต ไปด้วยสกอร์ 6-4, 2-6 และ 6-3 และจะเข้าไปพบกับนักหวดมือ 1 ของโลกอย่าง ยอโควิช ในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

นี่เป็นครั้งแรกในอาชีพของนาดาลด้วย ที่มือเปล่าในสามรายการคอร์ตดินอุ่นเครื่องก่อน เฟรนซ์ โอเพ่น ทั้ง มอนติ คาร์โล, บาร์เซโลน่า และ มาดริด ก่อนที่เทนนิส แกรนด์แสลม ที่ 2 ของปี อย่าง เฟรนซ์ โอเพ่น จะเริ่มต้นขึ้น

ด้าน ทซสิปาส เป็นหนึ่งในนักเทนนิส ดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้ เขาปราบทั้ง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มาก่อนหน้านี้ ในออสเตรเลียน โอเพ่น และยังมาเอาชนะนาดาล ในคอร์ตถนัดของเขาได้ด้วย โดยก่อนหน้านี้ ในเดือนสิงหาคมปีก่อน ดาวรุ่งชาวกรีซ เคยเอาชนะ ยอโควิช ในรายการ โรเจอร์ คัพ มาแล้วอีกด้วย

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในคืนวันอาทิตย์นี้ เวลา 23:30 น.

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้