รีเซต
ฟิน!! แฟนคลับปลื้ม Truelife ควง CRG เปิดร้านหรู กระทบไหล่ เมสซี่เจ

ฟิน!! แฟนคลับปลื้ม Truelife ควง CRG เปิดร้านหรู กระทบไหล่ เมสซี่เจ

ฟิน!! แฟนคลับปลื้ม Truelife ควง CRG เปิดร้านหรู กระทบไหล่ เมสซี่เจ
kajohnjohnyos
1 พฤษภาคม 2558 ( 16:12 )
1.9K

เรียบเรียงโดย ทรูไลฟ์ดอทคอม

จบลงไปแล้วสำหรับกิจกรรม “My Hero My J18” ซึ่งทาง Truelife (www.truelife.com) ได้จับมือกับ Central Restaurant Group (CRG) และ True Visions Sports Family เปิดร้านอาหารสุดชิคกลางเมืองในเครือ CRG อย่าง “The Terrace” สาขาเซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 6 สำหรับผู้โชคดีทั้งสิ้น 10 ท่าน ที่ถูกคัดเลือกจากการตอบคำถาม ทั้งหมด 3 คำถาม ในกิจกรรมผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊ค True Sport เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา


 
   

ภายในงาน นอกจากผู้โชคดีจะได้รับประทานอาหารรสเลิศ ที่ทางร้าน The Terrace คัดสรรมาอย่างดี เพื่องานนี้โดยเฉพาะแล้ว ยังจะได้ร่วมโต๊ะทานข้าวไปพร้อมกับ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์สุดฮอตของทีมชาติไทย แถมยังได้เสื้อทีมชาติไทย พร้อมลายเซ็นของ “เจ้าเจ” กลับบ้านไปนอนกอดอีกคนละตัวด้วย


        คุณฉัตรฤดี ศุขตระกูล เฉลยเมนูเด็ดของเมสซี่เจ และมอบ Gift-Voucher ให้แก่เมสซี่เจ


                  ผู้บริหารแบรนด์ เดอะ เทอเรส และ Truelife ถ่ายภาพร่วมกับเมสซี่เจ

ทั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณฉัตรฤดี ศุขตระกูล ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ เดอะ เทอเรส เป็นประธานในการเปิดงานและมอบ Gift-Voucher ให้แก่เมสซี่เจ รวมไปถึงยังได้รับเกียรติจาก คุณวรดนู นิมมิต ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กร และ คุณอัญชลิกา วชิระปกรณ์ Assistant Director ของ True Digital Plus Co.,Ltd อีกสองผู้ใหญ่ใจดี ที่เดินทางมาร่วมงานดังกล่าวด้วย

สำหรับตลอดเวลาที่ทำกิจกรรม ถือว่าเป็นไปได้อย่างสนุกสนาน มีครบทุกรสชาติ ทั้งอิ่มอร่อยจากอาหาร อิ่มเอมกับบรรยากาศร้านที่ยอดเยี่ยม และเป็นกันเอง รวมไปถึงความเฮฮา และความสุขที่ได้รับจาก “เมสซี่เจ” ซึ่งยังคงทะเล้น ตลก และสร้างรอยยิ้มให้บรรดาแฟนคลับได้เสมอ

  


 
   

สำหรับใครที่พลาดไปกับกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้จากทาง Sport.truelife.com
โปรดติดตามพวกเราได้ที่เว็บไซต์ sport.truelife.com และแฟนเพจ True Sport ให้ดีๆ

อีกไม่นานเกินรอ!!! เราจะมีกิจกรรมดีๆ ของเด็ดๆ อีกแน่นอน!!!

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

01-05-2558
16.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้