รีเซต
พลิกท้ายเกม! พอร์ตแลนด์ บุกเฉือน เดนเวอร์ 100-96 เข้าชิงแชมป์สาย ศึก เอ็นบีเอ

พลิกท้ายเกม! พอร์ตแลนด์ บุกเฉือน เดนเวอร์ 100-96 เข้าชิงแชมป์สาย ศึก เอ็นบีเอ

พลิกท้ายเกม! พอร์ตแลนด์ บุกเฉือน เดนเวอร์ 100-96 เข้าชิงแชมป์สาย ศึก เอ็นบีเอ
boston2018
13 พฤษภาคม 2562 ( 06:04 )
54

สองการ์ดของ “ริปซิตี้” โชว์ฟอร์มแจ่มถึงเมืองแห่งภูเขา ด้วยการพาทีมบุกเชือดถึงถิ่น พร้อมปิดซีรีย์ เข้ารอบต่อไปในศึกยัดหว่วง เพลย์ออฟ

(AP Photo/David Zalubowski)

ซีเจ แมคคัลลัม ทำสูงสุด 37 คะแนน ให้ พอร์ตแลนด์ เทรล เบรเซอร์ส บุกเอาชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 100-96 ปิดซีรีย์ด้วยผลชนะ 4 ต่อ 3 เกม ผ่านเข้ารอบชิงแชมป์สายตะวันตก ไปพบกับ แชมป์เก่า โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ต่ไป

แมตช์นี้ในช่วงต้นเกม เป็นเจ้าบ้าน นักเต็ตส์ ที่ดูดีกว่ามาก และนำห่างสุดถึง 17 คะแนน ก่อนโดนทีมจาก “ริปซิตี้” ไล้ตามมาในช่วงครึ่งหลัง ก่อนแซงหน้าสำเร็จในช่วงต้นควอร์เตอร์ 4 และนำยาวจนถึงท้ายเกม แม้จะมีหลายครั้งที่เจ้าบ้านไล่มาเกือบทัน แต่ทีมเยือนหนีได้ตลอด ทำให้จบเก็บ ชัยชนะตกเป็นของ พอร์ตแลนด์

ซีเจ แมคคัลลัม เกมนี้นำทีมแบบเต็มตัว โดยทำคะแนนสูงสุดถึง 37 แต้ม ทั้งยังมีอีก 9 รีบาวน์ โดยยังได้ เอเนส แคนเตอร์ กับ เดเมียน ลิลลาร์ด ทำ “ดับเบิ้ล ดับบัล” 12 คะแนน 13 รีบาวน์ และ 13 คะแนน กับ 10 รีบาวน์ ตามลำดับ

ส่วนทีมเจ้าบ้าน เกมนี้ได้ นิโคล่า โจคิช แบกทีมคนเดียว หลังทำ 29 คะแนน กับ 13 แอสซิสต์ เป็น “ดับเบิ้ล ดับเบิ้ล” แต่ไม่สามารถแบกทีมเข่ารอบฯ ได้

ชัยชนะนัดนี้ ให้ พอร์ตแลนด์ ปิดซีรีย์ ในรอบที่ 2 ของสายตะวันตก ด้วยผล 4 ต่อ 3 เกม และจะเข้าไปชิงแชมป์สายตะวันตก กับแชมป์เก่า อย่าง โกลเด่น สเตท วอร์ริเออร์ส ต่อไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้