รีเซต
มาดามแป้ง ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจจากเหตุแฟนบอลท่าเรือ เสียชีวิต พร้อมจัดงานไว้อาลัย 18 พ.ค. นี้

มาดามแป้ง ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจจากเหตุแฟนบอลท่าเรือ เสียชีวิต พร้อมจัดงานไว้อาลัย 18 พ.ค. นี้

มาดามแป้ง ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจจากเหตุแฟนบอลท่าเรือ เสียชีวิต พร้อมจัดงานไว้อาลัย 18 พ.ค. นี้
Supanat
16 พฤษภาคม 2562 ( 17:08 )
184

นวลพรรณ ล่ำซํา ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจ จากเหตุการณ์ที่แฟนท่าเรือ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 15 พฤษภาคม อุบัติเหตุรถตู้ของแฟนฟุตบอลการท่าเรือ ที่เดินทางไปให้กำลังใจทีมรัก ที่จะลงแข่งในฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ 2019 เกิดประสานงา กับรถบรรทุก ที่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และได้รับบาดเจ็บ 3 รายนี้

ล่าสุด “มาดามแป้ง” ออกแถลงการณ์ในฐานะประธานสโมสรว่า “แป้งรู้สึกเศร้า และเสียใจอย่างสุดซึ้งในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิต และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ มีอาการดีขึ้นในเร็ววัน แฟนบอลทั้งหมดที่ได้ร่วมเดินทางไปชมการแข่งขันดังกล่าวนี้ นับเป็นกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ ที่ร่วมเชียร์สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. อย่างเหนียวแน่นมาเป็นเวลานาน ทั้งคุณธีระพล นิพาณิช, คุณวุฒิโรจน์ จันประณต, คุณสมประภา หากวี, คุณวิบูลย์ ทองคำ, คุณสมาน แสงสุด, คุณณรงค์ฤทธิ์ วงษ์เหมา, คุณมนัส ชาวนาแจ๊ะ และโดยเฉพาะ คุณนิ่ง ค้าปลา เป็นแฟนบอลที่แป้งรู้สึกชื่นชมอยู่เสมอมา เนื่องจากเป็นผู้ที่มีจิตใจเอื้อเฟื้ออารี เป็นตัวอย่างที่ดีแก่แฟนฟุตบอลทุกท่าน ที่ผ่านมา เราจะเห็นภาพคุณมิ่ง ข้างสนามแข่งขัน ทั้งนัดเหย้า และเยือน ซึ่งแป้งมีโอกาสได้เจอทุกครั้งหลังจบการแข่งขัน แม้กระทั่งเป็นแกนหลักในการต้อนรับแฟนบอลทีมเยือน เมื่อมีการแข่งขันนัดเหย้าที่ แพท สเตเดี้ยม”

“แฟนบอลทั้ง 5 ท่านที่ได้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ ล้วนเป็นบุคคลที่มีคุณค่าในความทรงจำของพวกเราครอบครัว แสด-น้ำเงิน เพราะเราทุกคนคือครอบครัวเดียวกัน เราผูกพันกันด้วยความรักที่มีต่อสโมสรแห่งนี้ น้ำใจของทุกคนที่มีต่อวงการฟุตบอลไทย ตลอดจนความรักใคร่ในเกมกีฬาฟุตบอลของทุกคน จะถูกสานต่อโดย แฟนบอลการท่าเรือ เอฟ.ซี. ตลอดไป … แป้ง ผู้บริหาร สต๊าฟโค้ช ทีมงาน นักฟุตบอล ตลอดจนแฟนบอลทุกท่าน จะจดจำมิตรภาพดีๆ ที่มีร่วมกัน และจะรำลึกพวกคุณทุกคนอยู่เสมอ ตราบนานเท่านาน”

“และในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ แป้งของเชิญชวนแฟนบอลสิงห์เจ้าท่ามาร่วมกิจกรรมไว้อาลัย เพื่อรำลึกถึงการจากไปของพี่น้องแสด-น้ำเงิน โดยกำหนดการจัดขึ้นระหว่างเวลา 17.00 – 18.00 น. ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้