รีเซต
ไม่มีใครพลาด! ยอโควิช, นาดาล, เฟด ผ่านรอบสอง เทนนิส โรม มาสเตอร์

ไม่มีใครพลาด! ยอโควิช, นาดาล, เฟด ผ่านรอบสอง เทนนิส โรม มาสเตอร์

ไม่มีใครพลาด! ยอโควิช, นาดาล, เฟด ผ่านรอบสอง เทนนิส โรม มาสเตอร์
boston2018
17 พฤษภาคม 2562 ( 01:30 )
48

มือวางตัวเต็ง 3 อันดับแรกฝ่ายชาย ไม่มีใครพลาดท่าในรอบที่ 2 หลังจับมือเดินหน้าเข้าสู่รอบที่ 3 กันได้ทั้ง มือ 1 ของโลก, ราชาคอร์ตดิน และ จอมเก๋าจากสวิส

(AP Photo/Alessandra Tarantino)

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก จากเซอร์เบีย เอาชนะ เดนนิส ชาโปวารอฟ ดาวรุ่งจาก แคนาดา เข้ารอบ 3 ในเทนนิส มาสเตอร์ คอร์ตดิน ที่ประเทศ อิตาลี ได้สำเร็จ

“โนเล่” ใช้เวลาเพียง 66 นาที ในการเอาชนะ ดางรุ่งวัย 20 ปี ไปด้วยสกอร์ 6-1 และ 6-3 ผ่านเข้ารอบ 3 ไปพบกับ ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ จากเยอรมนี ต่อไปในรอบที่ 3

ด้านราชาคอร์ตดิน อย่าง ราฟาเอล นาดาล แชมป์เก่าจากสเปน ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เมื่อใช้เวลา 1 ชั่วโมง 8 นาที เอาชนะ เยเรมี่ ชาร์ดี้ จากฝรั่งเศส 2 เชตรวดเช่นกัน 6-0 และ 6-1 ผ่านเข้ารอบที่ 3 ไปพบกับ นิโคลัช บาซิลาสวิลี่ จาก จอร์เจีย ต่อไป

ส่วน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จอมเก๋าจากสวิตเซอร์แลนด์ ก็ไม่ทำให้แฟนเทนนิสผิดหวังเช่นกัน หลังเอาชนะ เจา ซูซ่า จาก โปรตุเกส ไปได้ 2 เชตรวด 6-4 และ 6-3 โดยใช้เวลาชั่วโมง กับ 21 นาที ผ่านเข้ารอบที่ 3 ไปพบกับ บอร์นา คอริช จากเซอร์เบีย

ส่วนประเด็นร้อนจากการแข่งขันในรอบที่ 2 ตกเป็นของ นิค คีร์กิออส ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังถูกแชร์อัมไพน์ ปรับ 1 เกม จากการสบถคำไม่เหมาะสม แต่แทนที่จะสลด เขากลับ ฟาดแร็คเก็ตลงพื้น ตามด้วยการเตะขวดน้ำ และ ขว้าเก้าอี้ ลงไปในคอร์ต และเดินกลับห้องแต่งตัว ทำให้กรรมการ ปรับแพ้ในเกมนี้ไป ทำให้ แคสเปอร์ รุด ผ่านเข้ารอบ 3 ไปพบ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร ต่อไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้