รีเซต
ไทเกอร์ฟอร์มหลุด! เคปก้า กด 7 อันเดอร์ นำเดียวนรอบแรก กอล์ฟ เมเจอร์ 2 ของปี

ไทเกอร์ฟอร์มหลุด! เคปก้า กด 7 อันเดอร์ นำเดียวนรอบแรก กอล์ฟ เมเจอร์ 2 ของปี

ไทเกอร์ฟอร์มหลุด! เคปก้า กด 7 อันเดอร์ นำเดียวนรอบแรก กอล์ฟ เมเจอร์ 2 ของปี
boston2018
17 พฤษภาคม 2562 ( 15:11 )
59

แชมป์เก่าฟอร์มฮอต ขุเนนำเดี่ยวในรอบแรก พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ หลังหวด 7 อันเดอร์ ทิ้ง “พญาเสือ” ที่ฟอร์มหลุดถึง 9 สโตรก

(AP Photo/Seth Wenig)

บรู๊ค เคปก้า โปรสหรัฐอเมริกา แชมป์เก่ารายการนี้ โชว์ฟอร์มโหดหลัวหวด 7 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ จบรอบที่ 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเดี่ยวในกอล์ฟ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เมเจอร์ที่ 2 ของปี ด้านไทเกอร์ วูดส์ แชมป์ มาสเตอร์ ฟอร์มหลุด ตี 2 โอเวอร์ในรอบแรก

อันดับที่ 2 เป็นของ แดนนี่ ลี โปรนิวซีแลนด์ มือ 119 ของโลก มี 6 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 1 สโตรก ส่วนที่ 3 เป็น ทอมมี่ ฟลีตวูดส์ โปรอังกฤษ มี 3 อันเดอร์พาร์

ไทเกอร์ วูดส์ ที่เพิ่งหลับมาลงแข่งขันเป็นรายการแรก หลังจากได้แขมป์ มาสเตอร์ ดูเหมือนจะยังมีสนิมเกาะ เพราะ เสีย ดับเบิ้ลโบกี้ ไปถึง 2 หลุม และเสียเบอร์ดี้ไป 3 หลุม แต่ยังดีที่มี 3 เบอร์ดี้ กับ 1 อีเกิ้ลส์ โดยตามหลังผู้นำ 9 สกอร์ด้วยกัน

โปรที่น่าสนใจคนอื่น ๆ มี ริกกี้ ฟาวเลอร์ โปรอังกฤษ, ดัสติน จอห์นสัน โปรอเมริกัน และ จอร์แดน สปีธ ทั้ง 3 คน สกอร์เท่ากันที่ 1 อันเดอร์พาร์ จัสติน โรส, แกรม แมคดาวล์ และ พอล เคซี่ย์ อีเว่นพาร์ ส่วน รอรี่ แมคอิลรอย และ ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ มี 2 โอเวอร์ เท่าไทเกอร์ วูดส์

ส่วนสองโปรไทยอย่าง โปรแจ๊ซ อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ทำอีเว่นพาร์ ในรอบแรก รั้งอันดับ 17 ร่วม ส่วน โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ ตีเกิน 6 โอเวอร์ อันดับ 123 ร่วม

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้