รีเซต
แค่รอบ 2! เคปก้า นำห่าง 7 สโตรก ทำสถิติใหม่ในกอล์ฟ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ

แค่รอบ 2! เคปก้า นำห่าง 7 สโตรก ทำสถิติใหม่ในกอล์ฟ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ

แค่รอบ 2! เคปก้า นำห่าง 7 สโตรก ทำสถิติใหม่ในกอล์ฟ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ
boston2018
18 พฤษภาคม 2562 ( 18:37 )
61

แชมป์เก่าโชว์ฟอร์มร้อนแรงเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน ทำให้ทิ้งคู่แข่งห่าง และตามทันยากมาก หากเขาไม่พลาดเอง ในกอล์ฟ เมเจอร์ ที่ 2 ของปี

(AP Photo/Seth Wenig)

บรู๊ค เคปก้า โปรแชมป์เก่าเจ้าถิ่น ทิ้งห่างอันดับ 2 เพิ่มเป็น 7 สโตรก หลังจบรอบที่ 2 ของกอล์ฟ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เมเจอร์ที่ 2 ของปี โอกาสป้องกันแชมป์ไม่ยากเกินไปใน 2 รอบสุดท้าย

เคปก้า หวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ จาก 7 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ ทำสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ ซึ่งกลายเป็นสถิติใหม่ของการเล่น 36 หลุมแรกในการแข่งขันระดับ เมเจอร์ ทัวร์นาเมนต์ ที่มีการตีน้อยที่สุดเพียง 128 สโตรก ทำลายสถิติเดิมที่  130 สโตรก ลงถึง 2 ช็อต โดยสถิติเดิม มีนักกอล์ฟแชร์กันถึง 5 คนได้แก่ จอร์แดน สปีธ, มาร์ติน คายเมอร์, แกรี่ วูดแลนด์, แบรนด์ท สนีดเกอร์ และ นิค ฟัลโด้

ในอันดับ 2 ทีมตามมาห่าง ๆ มีร่วมกัน 2 คน ได้แก่ จอร์แดน สปีธ และ อดัม สก็อตต์ โดยทั้งคู่ สกอร์รวมเท่ากันที่ 5 อันเดอร์

ขณะที่ แชมป์เมเจอร​ที่แล้ว ใน มาสเตอร์ ทัวร์นาเมนต์ อย่าง ไทเกอร์ วูดส์ ที่ฟอร์มหลุดในรอบแรก ในรอบที่ 2 ก็ยังกลับมาไม่ได้ ตีเกินไปอีก 3 สโตรก สกอร์รวม 5 โอเวอร์ผ่าน ไม่ผ่านกาตัดตัวไปเล่นใน 2 รอบสุดท้าย

ส่วนโปรชื่อดังคนอื่น ๆ ริกกี้ ฟาวเลอร์ มี 2 อันเดอร์พาร์, ฟิล มิคเคลสัน กับ ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ เท่ากันที่ อีเว่นต์ พาร์ และ แกรม แมคดาวน์ กับ รอรี่ แมคอิลรอย เท่ากันที่ 1 โอเวอร์พาร์

ส่วนโปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุด คือ โปรแจ๊ส อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ทำ 2 อันเดอร์ สกอร์รวมเท่ากันที่ 2 อันเดอร์พาร์ อันดับ 10 ร่วม ส่วน โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ ฟอร์มดีขึ้น ทำ 2 อันเดอร์ สกอร์รวม 4 โอเวอร์ผ่าน ผ่านการตัดตัวหวุดหวิด

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้