รีเซต
สู้สุดใจ! บุรีรัมย์ ส่งเด็กไล่อุดแบ่งแต้ม ชุนบุค 0-0 ใน ACL 2019 นัดสุดท้าย

สู้สุดใจ! บุรีรัมย์ ส่งเด็กไล่อุดแบ่งแต้ม ชุนบุค 0-0 ใน ACL 2019 นัดสุดท้าย

สู้สุดใจ! บุรีรัมย์ ส่งเด็กไล่อุดแบ่งแต้ม ชุนบุค 0-0 ใน ACL 2019 นัดสุดท้าย
Supanat
21 พฤษภาคม 2562 ( 18:50 )
213

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ส่งนักเตะไทยลงถึง 10 คน บุกไปแบ่งแต้ม ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ถึงบ้าน 1-1 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย

การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) นัดสุดท้าย วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562 ที่สนามชอนจู เวิลด์คัพ สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกทัพออกไปเยือน “นักรบชุดเขียว” ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ยอดทีมเคลีก ประเทศเกาหลีใต้ เริ่มเกมครึ่งแรก ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากซ้ายไปขวา ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกจากขวามาซ้ายของสนามแข่งขัน

นาทีที่ 7 กรกช วิริยอุดมศิริ ได้บอลทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนจะแทงขึ้นหน้าให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ใช้ความเร็วควบไปเก็บบอลได้ ก่อนจะพยายามเปิดบอลเข้าในผู้เล่นเจ้าถิ่นสไลด์มาบล็อกบอลไว้ได้ก่อน

ช่วงครึ่งชั่วโมงแรก เป็นทางชุนบุค ได้ขึ้นเกมตรงกลางก่อนที่บอลจะมาถึง ริคาร์โด้ โลเปส ได้บอลหน้าเขตโทษแล้วซัดจากระยะไกลบอลแฉลบตัวบล็อกพุ่งข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว

นาที 33 ริคาร์โด้ โลเปซ ได้บอลทางกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ มุน ซอนมิน ได้ฮาร์ฟวอลเลย์บอลพุ่งจะเสียบเสา ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน พุ่งปัดบอลออกหลังไปได้แบบฉิวเฉียด ก่อนจะได้โอกาสอีกครั้งจาก อี ดงกุ๊ก ทำชิ่งให้ มุน ซึน มิน ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนที่ มุน ซอนมิน จะตบบอลกลับมาให้ อี ดงกุ๊ก ได้ตั้งป้อมยิงบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไป

ท้ายครึ่งแรกในนาที 42 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกือบที่จะได้ประตูขึ้นนำ อันเดรส ตูเญซ ได้บอลในเขตโทษก่อนจะยิงด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งไปโดน ซอง บอมกึน ปัดมาเข้าทาง พรรษา เหมวิบูลย์ ได้ยิงสวนบอลค่อยๆกลิ้งไปชนเสา ศุภชัย ใจเด็ด จะวิ่งเข้าซ้ำ ซอง บอมกึน หมุนมาคว้าบอลเอาไว้ได้ทัน

ครึ่งหลัง ชุนบุค มาได้ลุ้นประตูขึ้นนำจาก ริคาร์โด้ โลเปซ ในนาทีที่ 51 ได้บอลกึ่งกลางสนามก่อนจะตัดสินใจซัดจากระยะไกล ศศลักษณ์ ยื่นเท้าไปบล็อกบอลทำให้บอลพุ่งตกบนคานออกหลังไปกลายเป็นลูกเตะมุมของเจ้าถิ่น

นาที 66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เล่นสวนกลับเร็ว สุภโชค สารชาติ ลากบอลจากแดนตัวเองขึ้นหน้าโดยมี 3 ผู้เล่นเจ้าถิ่นขว้างหน้า แต่ทว่า สุภโชค ก็กระชากบอลขึ้นหน้าไปได้พร้อมกับแทงบอลมาทางซ้ายทำชิ่งกับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ก่อนที่บอลจะมาอยู่กับ สุภโชค ลากเข้าเขตโทษจ่ายบอลให้ ศุภชัย ใจเด็ด วิ่งเข้าไปยิงบอลลอยเหินข้ามคานออกไป

ท้ายเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เล่นสวนกลับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หลุดเดี่ยว กระชากบอลจากกลางสนามขึ้นไปในแดนหน้าก่อนจะได้ยิงบอลกลิ้งผ่านเสาออกหลังไป อย่างน่าเสียดาย

จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้านความแข็งแกร่งของ “กรีน วอร์ริเออร์” เอาไว้ได้ จบด้วยผลเสมอ 1-1 แบ่งกันไปคนละ 1 คะแนนทำให้ “ปราสาทสายฟ้า” แข่ง 6 นัดใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 เก็บได้ 4 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของกลุ่มจี ไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วนทีมที่ผ่านเข้ารอบคือ ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส และอูราวะ เรด ไดมอนส์

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้