รีเซต
แด่คำสัญญา "สไปเดอร์มิ่ง"! แฟนคลับสวาทแคท เตรียมจัดผัดหมี่โคราชต้อนรับ "สิงห์เจ้าท่า"

แด่คำสัญญา "สไปเดอร์มิ่ง"! แฟนคลับสวาทแคท เตรียมจัดผัดหมี่โคราชต้อนรับ "สิงห์เจ้าท่า"

แด่คำสัญญา "สไปเดอร์มิ่ง"! แฟนคลับสวาทแคท เตรียมจัดผัดหมี่โคราชต้อนรับ "สิงห์เจ้าท่า"
kentnitipong
22 พฤษภาคม 2562 ( 11:56 )
157

ชมรมแฟนคลับสวาทแคท เชิญแฟนบอลโคราชร่วมโซ้ยผัดหมี่ และของหวาน นัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของศึกไทยลีก 2019 มีโปรแกรมฟาดแข้งสัปดาห์ที่ 12 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของการท่าเรือ เอฟซี ผู้นำบนตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม นี้ เวลา 17.45 น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

คุณจุฑาภัทร์ นัยระสิงห์ ประธานชมรมแฟนคลับสวาทแคท ได้เผยที่มาของกิจกรรมจัดเลี้ยงผัดหมี่แฟนบอลท่าเรือครั้งนี้ว่า “แฟนบอลของโคราชกับท่าเรือเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมานาน แต่ละครั้งที่โคราชไปเยือน PAT Stadium แฟนบอลการท่าเรือจะจัดอาหารไว้รอต้อนรับ”

“ประกอบกับปีก่อนด้วยความสนิทสนมระหว่าง พี่มิ่ง (นายมิ่ง ค้าปลา หรือ สไปเดอร์มิ่ง) กับแฟนบอลโคราช ได้พูดคุยกันไว้ว่า ท่าเรือ มาเยือนคราวนี้ก็อยากจะได้ผัดหมี่โคราชไว้สังสรรค์กันก่อนเกม แม้พี่มิ่งจะจากไปแล้วแต่คำสัญญายังคงอยู่ เราจึงได้จัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นมา”

“เราจะตั้งจุดแจกจ่ายผัดหมี่โคราชที่ฝั่งอัฒจันทร์ทีมเยือน ส่วนการร่วมกิจกรรมก็จะมีแฟนบอลโคราชมาช่วยกันปรุงผัดหมี่ ทางชมรมได้สนับสนุนวัตถุดิบ และยังได้เสริมไอศครีม และน้ำใบเตย เพื่อให้กิจกรรมครั้งนี้ครบถ้วนสมบูรณ์ ขอเชิญแฟนบอลโคราชมารับประทานอาหารร่วมกัน มาแบ่งปันและสร้างมิตรภาพกับเพื่อนร่วมวงการฟุตบอลไทยด้วยกันค่ะ”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้