รีเซต
งูเหลือมกับเชือกกล้วย! “ลุงเน” ชี้เกมชน เมืองทองฯ ไม่ง่าย แต่มั่นใจ บุรีรัมย์ ได้เฮแน่นอน

งูเหลือมกับเชือกกล้วย! “ลุงเน” ชี้เกมชน เมืองทองฯ ไม่ง่าย แต่มั่นใจ บุรีรัมย์ ได้เฮแน่นอน

งูเหลือมกับเชือกกล้วย! “ลุงเน” ชี้เกมชน เมืองทองฯ ไม่ง่าย แต่มั่นใจ บุรีรัมย์ ได้เฮแน่นอน
kentnitipong
22 พฤษภาคม 2562 ( 16:56 )
109

“ลุงเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงการลุ้นแชมป์ไทยลีกของหลายทีมในปีนี้ว่า “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือคู่แข่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปีนี้ ผมพูดคำนี้มาตลอด วันนี้เป็น แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้ายของเรา แล้วเราจะเหลือโปรแกรมเท่ากับทุกคน ซึ่งตรงนั้นจะไม่มีใครได้เปรียบเราอีกต่อไปแล้ว”

“ที่ผ่านมาเราเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก 6 แมตช์ ถ้าคู่ต่อสู้หนีเราไม่ได้ก็ไม่มีทางรอด จบแมตช์ที่ 6 เอซีแอลแล้ว เรายังอยู่ที่ 2 ของตารางไทยลีก แข่งน้อยกว่า 2 นัด ตามหลังอยู่ 5 แต้ม มันเป็นวิทยาศาสตร์มันมีคำตอบในตัวอยู่แล้ว ฉะนั้นก็ไม่กลัวครับแข่งกับตัวเอง ผมก็สอนเด็ก แล้วเตือนลูกๆ ผมตลอดเวลาว่าเราแข่งกับตัวเอง เราต้องรักษาฟอร์มการเล่นของตัวเอง อย่าคิดว่าเล่นกับใคร คิดว่าแข่งกับตัวเองแล้วทำให้มันดีขึ้นในทุกๆ แมตช์ ที่ได้มีโอกาสลงไปเล่น”

นอกจากนี้ “ลุงเน” ยังพูดถึงเกมที่จะพบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า “ผมว่าไม่ง่าย เมืองทอง สำหรับผมก็คือเมืองทอ งเสมอ เมืองทอง เล่นกับคนอื่นอาจจะเล่นไม่ดี แต่ผมเชื่อว่าวันที่เจอกับ บุรีรัมย์ ผู้เล่นน่าจะเกินสองร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าถามผมที่ผล และตารางคะแนนของเมืองทอง เป็นอย่างนี้ เพราะหัวใจ ไม่ใช่ความสามารถ ผมดูแล้วรู้สึกว่าเขาไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่วันที่เขาจะมาเล่นที่ บุรีรัมย์ เขาเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ จะเป็นงานหนักของบุรีรัมย์ ไม่เคยประมาท แต่เหมือนงูเหลือมกับเชือกกล้วย ผมเชื่อว่าผมจะเก็บ 3 แต้มกับ เมืองทอง ในบ้าน” นายใหญ่บุรีรัมย์ ทิ้งท้าย

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้