รีเซต
จะไปไหนก็บอกหน่อยเถอะ! เชียงใหม่ เฟิร์มดวล ประจวบ ส่งท้าย 700 ปี - แฟนบอลมึนยังไม่รู้รังเหย้าใหม่

จะไปไหนก็บอกหน่อยเถอะ! เชียงใหม่ เฟิร์มดวล ประจวบ ส่งท้าย 700 ปี - แฟนบอลมึนยังไม่รู้รังเหย้าใหม่

จะไปไหนก็บอกหน่อยเถอะ! เชียงใหม่ เฟิร์มดวล ประจวบ ส่งท้าย 700 ปี - แฟนบอลมึนยังไม่รู้รังเหย้าใหม่
kentnitipong
24 พฤษภาคม 2562 ( 11:27 )
196

“พยัคฆ์ล้านนา” คอนเฟิร์ม ลงเล่นในสังเวียนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เกมสุดท้ายกับ “ต่อพิฆาต” ก่อนปิดปรับปรุงรับศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย ด้านแฟนบอลสุดมึน ทำไมไม่แถลงว่าจะย้ายไปเล่นที่ไหนต่อ ? วอนขอความชัดเจนจากผู้บริหารทีมที่แฟนบอลก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใครเช่นกัน

เชียงใหม่ เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก 2019 ยังวุ่นไม่เลิก หลังล่าสุดออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านหน้าเฟซบุ๊ก แฟนเพจของสโมสรว่า จะใช้สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นรังเหย้านัดสุดท้ายในฤดูกาลนี้ หลังสนามดังกล่าวต้องเข้ารับการปรับปรุงเพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าภาพศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีในช่วงต้นปีหน้า

หลังจากการแถลงดังกล่าว ได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล “พยัคฆ์ล้านนา” เป็นจำนวนมาก ที่มองว่า สโมสรไม่สามารถให้ความชัดเจนกับประเด็นสนามเหย้าแห่งใหม่ได้เลย ทำให้แฟนบอลไม่สามารถวางแผนการเดินทางไปตามเชียร์ได้ ในขณะที่หลายๆ กลุ่มก็ประกาศชัดเจนว่า หากสโมสรจะตัดสินใจเลือกรังเหย้าในต่างจังหวัด พวกเขาก็จะไม่เดินทางไปร่วมเชียร์อย่างแน่นอน ด้วยเหตุผลในเรื่องของความปลอดภัยในการเดินทาง ตลอดจนค่าใช้จ่ายที่ต้องเพิ่มอีกมหาศาล

โดยถ้อยแถลงของสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี มีใจความดังนี้

สืบเนื่องจาก สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ซึ่งเป็นรังเหย้าของทีมเชียงใหม่ เอฟซี ในศึกไทยลีก ซีซั่น 2019 ถูกเลือกให้เป็น 1 ในสนามเจ้าภาพ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในช่วงเดือน ม.ค. 2563 และต้องมีการปรับสภาพสนามหลายส่วน เพื่อรองรับการแข่งขันดังกล่าว โดยจะเริ่มทำการปิดสนามตั้งแต่เดือน มิ.ย. เป็นต้นไป

ดังนั้น แมตช์ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. 62 ระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี จึงถือเป็นเกมในบ้านนัดสุดท้าย ที่ทีมจะลงเตะ ณ สนาม 700 ปี ของซีซั่น 2019

ทั้งนี้ สำหรับสนามเหย้า ซึ่งทีมจะใช้ทำการแข่งขันในเลกที่สอง ทางสโมสรฯ จะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้