รีเซต
รวมแก็งค์? เลอบรอน หวังได้ ไครี ร่วมงานที่ เลเกอร์ส ฤดูกาลหน้าศึก เอ็นบีเอ

รวมแก็งค์? เลอบรอน หวังได้ ไครี ร่วมงานที่ เลเกอร์ส ฤดูกาลหน้าศึก เอ็นบีเอ

รวมแก็งค์? เลอบรอน หวังได้ ไครี ร่วมงานที่ เลเกอร์ส ฤดูกาลหน้าศึก เอ็นบีเอ
boston2018
25 พฤษภาคม 2562 ( 14:39 )
223

หลังจาแยกย้ายกันไป แล้วไม่รุ่งทั้งคู่ “คิง เจมส์” ก็หวังได้ “อังเคิลดรูว์” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แต่ไม่ใช่กับทีมเดิมที่ทั้งคู่เคยเล่นให้แล้ว

(Scott Varley/The Orange County Register via AP)

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ส่งสัญญาณอยากได้ ไครี เออร์วิ่ง พ้อยต์การ์ดจอมสับจากบอสตัน เซลติกส์ ให้กับไปร่วมงานกันอีกครั้ง ที่ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส หลังเขาออกตัวกดไลก์ภาพชอง “อังเคิลดรูว์” ในชุดของยอกทีมจากแคลิฟอร์เนีย

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เมื่อ เมื่อผู้ใช้ทวีตเตอร์ ที่มีชื่อว่า คัฟฟ์ เดอะ เลเจนท์ (Cuffs the Legend) ได้ทำภาพ ไครี เออร์วิ่ง ในชุดของ แอลเอ เลเกอร์ส โดยใส่หมายเลข 11 และ เจมส์ ก็เข้ามากดไลก์ทันที

รายงานข่าวระบุว่า หลังจากการออกจากทีมไปของ เมจิค จอห์นสัน และโค้ช ลุค วอลตัน ทำให้ตอนนี้ เจมส์ มีอำนาจที่สุดในทีม ที่จะแจ้งต่อบอร์ดบริหารว่าเขาอยากได้ หรือ ไม่อยากได้ใครมาร่วมทีม และอาจจะมีแน้วโน้มเป็นไปได้สูงที่ชื่อที่เขาแจ้ง จะเป็นเออร์วิ่ง

นอกจากนี้ ไครี ยังจะหมดสัญญา และกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย โดยนอกจาก เลเกอร์สแล้ว เขายังตกเป็นข่าวว่า อาจจะไปร่วมงานกับ เควิน ดูแรนท์ ที่ นิวยอร์ก นิกส์ อีกด้วย

โดยปัจจุบัน บอสตัน เซลติกส์ ตกรอบเพลย์ออฟ สายตะวันออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กระนั้น เออร์วิ่ง ก็ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่น ออล เอ็นบีเอ ทีมที่ 2 อยู่ดี

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้