รีเซต
คิดถึงก็บอก! กรีน รับรู้สึกโคตรแปลก ไม่เจอ เลอบรอน ในรอบชิงเอ็นบีเอ

คิดถึงก็บอก! กรีน รับรู้สึกโคตรแปลก ไม่เจอ เลอบรอน ในรอบชิงเอ็นบีเอ

คิดถึงก็บอก! กรีน รับรู้สึกโคตรแปลก ไม่เจอ เลอบรอน ในรอบชิงเอ็นบีเอ
boston2018
25 พฤษภาคม 2562 ( 14:54 )
219

ฟอร์เวิร์ดสุดยอดตัวป้องกันของ “นักรบสะพานทอง” ยอมรับว่า การไม่ได้เจอ “คิง เจมส์” ในรอบชิงชนะเลิศศึกยัดห่วง เป็นความรู้สึกที่แปลกมากทีเดียว

(AP Photo/Craig Mitchelldyer)

เดรย์มอน กรีน ฟอร์เวิร์ดจอมโวของทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แชมป์เก่าในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ที่เข้าไปรอป้องกันแชมป์เป็นที่เรียบร้อย ในศึก เอ็นบีเอ ไฟนอลส์ ของปีนี้ ออกปากยอมรับว่า การจะไม่ได้เจอกับ เลอบรอน เจมส์ ในรอบชิงชนะเลิศ เป็นเรื่องที่ “โคตรแปลก” สำหรับเขา

นี่เป็นครั้งแรกนับรอบ 13 ปี ที่ เลอบรอน ไม่สามารถพาทีมเข้ารอบเพลย์ออฟ ได้สำเร็จ หลัง เลเกอร์ส ทีมใหม่ของเขา จบแค่อันดับที่ อันดับที่ 10 ของสายตะวันตกตามหลังพื้นที่เพลย์ออฟถึง 11 เกม

โดยก่อนหน้านี้ วอร์ริเออร์ส ของกรีน ต้องเจอกับทีมของ เลอบรอน รวมกันถึง 4 ปีติด ในเอ็นบีเอ ไฟนอลส์ ตั้งแต่ปี 2015-2018 และ “นักรบสะพานทอง” ชนะได้ 3 ครั้ง ส่วน เลอบรอน ชนะไปได้ 1 ครั้งในปี 2016 ซึ่งกรีน ยอมรับว่า ไม่ฝช่เรื่องง่ายเลยที่จะคิดว่าต้องเจอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ เจมส์

“มันแค่แปลก ๆ” กรีน กล่าว “แฟนบาสเก็ตบอลส่วนมากก็น่าจะคิดคล้าย ๆ กัน ว่า ‘โธ่เอ้ย เลอบรอน ไม่ได้อยู่ที่นั่น มันโคตรแปลกเลยว่ะ’

“คุณจะรู้สึกดีกว่า ถ้าคุณได้เล่นกับคนที่มีความสามารถที่พอ ๆ กับที่คุณมี”

โดยปีนี้ วอร์ริเออร์ส จะรอเจอผู้ชนะระหว่าง โตรอนโต แร็ปเตอร์ส และ มิลวอกกี้ บัคส์ ที่ยังไม่รู้ผลในรอบชิงแชมป์สายตะวันออก โดย แร็ปเตอร์ส นำซีรีย์ อยู่ 3 ต่อ 2 เกม

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้