รีเซต
เป็นเยี่ยงอย่าง! นิวคาสเซิ่ล ลงโทษแบนตลอดชีพต่อแฟนบอลที่เหยียดผิวนักเตะหงส์แดง

เป็นเยี่ยงอย่าง! นิวคาสเซิ่ล ลงโทษแบนตลอดชีพต่อแฟนบอลที่เหยียดผิวนักเตะหงส์แดง

เป็นเยี่ยงอย่าง! นิวคาสเซิ่ล ลงโทษแบนตลอดชีพต่อแฟนบอลที่เหยียดผิวนักเตะหงส์แดง
boston2018
25 พฤษภาคม 2562 ( 15:12 )
769
5

แม้จะเป็นแฟนพันธุ์แท้ที่ถือตั๋วปีของสโมสร ก็ไม่รอด หลัง “สาลิกาดง” สั่ง เพราะไปเหยียดผิวใส้นักเตะหงส์แดง ในบ้านที่ เชนต์ เจมส์ ปาร์ค

(Tanasut Chindasuthi / Shutterstock.com)

ไมเคิ่ล คอลลินส์ แฟนบอลที่ถือตั๋วปีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถูกแบนจากการเข้าสนาม เชนต์ เจมส์ ปาร์ก ไม่มีกำหนด หลังไปกว่าววาจา และทำท่าทาง ในแนวทางที่เหยียดผิวใส่ผู้เล่นของลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เชนต์ เจมส์ ปาร์ก เมื่อต้นเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา

คอลลิ่นส์ ไปก่อเรื่องราวดังกล่าว หลังจาก ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ 3-2 เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และถูกตำรวจของ นอร์ธัมเบรีย เข้าควบคุมตัวทันทีที่ก่อเหตุ

คอลลิ่นส์ ถูกตัดสินว่ามีความผิดในการก่อกวนเชื้อชาติที่ศาลผู้พิพากษานอร์ทไทน์ไซด์ และนอกเหนือจากการลงโทษในศาลแล้ว นิวคาสเซิลสั่งห้ามเขาจากการเข้ารับชมเกมที่ เชนต์ เจมส์ ปาร์ก แบบไม่มีกำหนดเวลาด้วย

แถลงการณ์ของ “สาลิกาดง” ระบุว่า “ในเชนต์ เจมส์ ปาร์ก ไม่มีที่ว่างให้สำหรับเหยียดผิวใด ๆ อย่างแน่นอน นั่นรวมถึงในเมืองของพวกเราด้วย และเราจะเดินหน้าทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ เพื่อให้เรื่องนี้หมดไปจากฟุตบอล และ สังคมของเรา

“เราต้องการจะส่งสารที่ชัดเจนและแจ่มแจ้ง ว่าจะไม่มีการเลือกปฏิบัติใด ๆ และเราจะจัดการเรื่องนี้อย่างรุนแรง และถึงที่สุด โดยเราจะร่วมมือกับ ตำรวจของ นอร์แธมเบรีย และ ผู้สนับสนุนอื่น ๆ

“เชนต์ เจมส์ ปาร์ก เป็นสนามที่ที่วิเศษสำหรับการสัมผัสประสบการณ์ของฟุตบอล และ เราจะร่วมกันกับแฟนบอล และ ผู้สนับสนุน เพื่อทำให้สถานที่นี้ เป็นที่ต้อนรับสำหรับผู้มาเยือนทุกคน”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้