รีเซต
ที่นี่แดนเหนือ! แร็ปเตอร์ส เปิดบ้านชนะ บัคส์ 100-94 เข้าชิงแชมป์ เอ็นบีเอ เป็นครั้งแรก

ที่นี่แดนเหนือ! แร็ปเตอร์ส เปิดบ้านชนะ บัคส์ 100-94 เข้าชิงแชมป์ เอ็นบีเอ เป็นครั้งแรก

ที่นี่แดนเหนือ! แร็ปเตอร์ส เปิดบ้านชนะ บัคส์ 100-94 เข้าชิงแชมป์ เอ็นบีเอ เป็นครั้งแรก
boston2018
26 พฤษภาคม 2562 ( 18:10 )
232
2

“ไดโนเสาร์แดนเหนือ” คัมแบ็ค 15 คะแนนใส่ทีมเต็งสายตะวันออก แซงเอาชนะ “กวางมรกต” และเข้าชิงแชมป์เอ็นบีเอ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ทีม

(Frank Gunn/The Canadian Press via AP)

โตรอนโต้ แร็ปเตอร์ส เก็บชัยชนะ 4 เกมติด แซงชนะซีรีย์ จากตามหลัง 2 ต่อ 0 เกม หลังเก็บชัยชนะ 100-94 ในเกมที่ 6 ของซีรีย์ ซิงแชมป์สายตะวันออก เอาชนะ มิลวอกกี้ บัคส์ 4 ต่อ 2 เกม เข้าชิงชนะเลิศศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

เกมนี้ เหมือนจะอยู่ในมือของทีมเยือนอย่าง “กวางมรกต” เมื่อเป็นฝ่ายขึ้นนำเกือบทั้งเกม แต่ในช่วงกลางควอร์เตอร์สุดท้าย เจ้าบ้านภายใต้การนำของ คาไว เลนเนิร์ด ก็พลิกเกมแซงนำสำเร็จ และนำมากที่สุดถึง 8 คะแนน แม้ ยานนิส อันเทโทคูมโป จะลงมาเล่นในช่วยท้าย เพื่อช่วยบัคส์ แต่ก็ไม่ทันการณ์ทำให้ แร็ปเตอร์ส ชนะไป

เกมนี้ คาไว เลนเนิร์ด เล่นได้อย่างโดดเด่น ด้วยการทำ “ดับเบิ้ล ดับเบิ้ล” 27 คะแนน 17 รีบาวน์ และมีอีก 7 แอสซิสต์ โดยยังได้ ปาสคาล เซียอาคัม ทำ 18 คะแนน, ไคล์ ลาวรี่ย์ ที่หายเจ็บกลับมาทำ 17 คะแนน และ เฟร็ด ฟาน ฟลีต ทำ 14 คะแนนด้วย

ส่วนทีมเยือน ได้ ยานนิส อันเทโทคูมโป “ดับเบิ้ล ดับเบิ้ล” 21 คะแนน 11 รีบาวน์ และมีคนทำคะแนนได้ 2 หลักอีกถึง 5 คน แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องพ่ายไป

ชัยชนะครั้งนี้ ทำให้ แร็ปเตอร์ส ปิดซีรีย์ 4 ต่อ 2 เกม เข้ารอบชิงชนะเลิศ บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ไปพบกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ต่อไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้