รีเซต
เจ้าแคมป์เชื่อ!! พลังแฟนแข้งเทพ คือคีย์แมน สยบกิเลนผยอง

เจ้าแคมป์เชื่อ!! พลังแฟนแข้งเทพ คือคีย์แมน สยบกิเลนผยอง

เจ้าแคมป์เชื่อ!! พลังแฟนแข้งเทพ คือคีย์แมน สยบกิเลนผยอง
kajohnjohnyos
25 เมษายน 2558 ( 14:58 )
2.9K

สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางเชิงสูงของแข้งเทพ ออกมาเผยแฟนบอล แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ทีมคว้าชัยออกจากถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้ ลั่นแข้งเทพกำลังใจเต็มที่ พร้อมบุกไปเก็บชัยชนะตอบแทนแฟนบอล
 
ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับศึกบิ๊กแมตช์ในวันอาทิตย์นี้ที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเมืองหลวง จะออกไปทำศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 7 ของฤดูกาล พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม โดย “แคมป์” สรรวัชญ์ เดชมิตร ได้ออกมาเชิญชวนแฟนบอลแข้งเทพ ให้ช่วยกำลังใจนักเตะและทีมงานถึงถิ่นแจ้งวัฒนะ โดยกล่าวว่า ทีมในขณะนี้มีกำลังใจอย่างดีเยี่ยม เพราะครั้งที่แล้ว แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปเยือนก็สามารถสามารถเก็บชัยชนะมาได้ ครั้งนี้น่าจะเป็นฝั่งแข้งเทพอีกครั้งที่จะไปคว้าสามแต้มเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนบอล
 
พร้อมกันนั้นมิดฟิลด์เท้าชั่งทองของแข้งเทพยังกล่าวถึงสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับเกมที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้คือเหล่ากองเชียร์เมืองทองฯ ที่ส่งเสียงเชียร์ตลอด 90 นาที และสามารถกดดันทีมเยือนได้ตลอดเกม
 
สำหรับศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนี้ เวลา 20:00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sports 2

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
25-04-2558
15.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้