รีเซต
BREAKING : “มาดามแป้ง” ตั้ง “เฉลิมโชค” นั่งแท่นรองประธานสโมสรการท่าเรือ

BREAKING : “มาดามแป้ง” ตั้ง “เฉลิมโชค” นั่งแท่นรองประธานสโมสรการท่าเรือ

BREAKING : “มาดามแป้ง” ตั้ง “เฉลิมโชค” นั่งแท่นรองประธานสโมสรการท่าเรือ
kentnitipong
28 พฤษภาคม 2562 ( 13:36 )
266

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี แต่งตั้ง นายเฉลิมโชค ล่ำซำ เป็นรองประธานสโมสรฯ เชื่อมั่นวิสัยทัศน์ช่วยพาทีมก้าวสู่ความสำเร็จ

โดย “มาดามแป้ง” เผยว่า “สาเหตุที่แป้งได้เชิญคุณเฉลิมโชค เข้ารับตำแหน่ง รองประธานสโมสรการท่าเรือครั้งนี้ แป้งมองว่านี่คือโอกาสที่ดีที่สโมสรการท่าเรือจะก้าวหน้าสู่ความสำเร็จยกระดับไปอีกขั้น ซึ่งคุณเฉลิมโชคนอกจากชอบฟุตบอล และมาดูทีมการท่าเรือแข่งขันเป็นประจำ ยังถือเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล แป้งเชื่อว่าจะสามารถนำพาประสบการณ์ความรู้จากหลายธุรกิจ มาปรับใช้กับการบริหารจัดการดูแลทีมการท่าเรือให้พัฒนาและเติบโตสู่ความสำเร็จไปอีกขั้น”

“คุณเฉลิมโชค หรือ คุณตุ้ย เป็นน้องชาย เป็นญาติที่มีความสนิทสนม คุ้นเคย เติบโตมาด้วยกัน มีความมุ่งมัน ใจสู้อย่างแท้จริง แป้งเชื่อว่า จะเข้ามาช่วยเสริมทีม และเป็นอีกพลังที่จะช่วยกันขับเคลื่อนทีมให้แข็งแกร่ง และมีวิสัยทัศน์ร่วมกัน ได้อย่างแน่นอน”

สำหรับนายเฉลิมโชค ล่ำซำ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) จบการศึกษาปริญญาตรี คณะพานิชยศาสตร์ และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จบปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยซีแอตเติล ประเทศสหรัฐอเมริกา และประกาศนียบัตรชั้นสูง หลักสูตรการบริหารงานภาครัฐ และกฎหมายมหาชน สถาบันพระปกเกล้า พร้อมยังเป็นบุคคลที่มีส่วนร่วมกับการดูแลพัฒนาสังคมอย่างต่อเนื่องในหลายๆ ด้าน

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้